Những hộp quà Tết chứa đựng sự sang trọng

Một vài năm đổ lại đây, Saffron trở thành một trào lưu trong lĩnh vực quà tặng. Do vậy tuy thuộc phân khúc cao cấp nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn mạnh tay chọn Saffron làm quà tặng cuối năm.

Những sợi “Nhuỵ hoa Nghệ tây” một loại dược liệu quý chỉ có ở vùng núi cao phía Tây Á. Trên thế giới, hầu như chỉ có Iran trồng được loài hoa quý hiếm này, và Nhuỵ hoa Nghệ tây (saffron) được mệnh danh là thứ “vàng đỏ” của người Trung Đông.

 Nhụy hoa nghệ tây ví như “vàng đỏ” của người Trung Đông

Tuy mới gây sốt tại Việt Nam vài năm nay, nhưng trên thế giới, Nhụy hoa nghệ tây là một loại thảo dược có lịch sử lâu đời, được biết tới với nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Hộp quà Tết chứa Saffron đang “gây sốt” thị trường khi nhiều doanh nghiệp không tiếc tay chi tiền 

Quý giá và đắt đỏ chính là lý do khiến các doanh nghiệp ráo riết săn lùng những set quà Tết này. Không chỉ sở hữu tặng phẩm quý giá, mỗi hộp quà “Saffron còn được trau chuốt tỉ mỉ về hình thức, chỉn chu trong từng đường nét thiết kế. Không khí Tết Nguyên Đán được gói trọn trong sắc vàng, ánh đỏ, cùng những họa tiết tinh xảo của đèn lồng Ba Tư - quê hương của những sợi “vàng đỏ”.  Khi chiêm ngưỡng hộp quà Tết này, có thể cảm nhận một cách trọn vẹn không khí Tết đến xuân về, gợi nên cảm xúc sum vầy, ấm áp.

Hộp quà Tết với Saffron sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế và rực rỡ sắc Tết

Chị Quỳnh Anh (Đống Đa, Hà Nội) cho hay: “Thực sự lần đầu tiên tôi nhận được một món quà quý và giá trị như vậy. Tôi biết Saffron là thảo dược rất quý và cũng rất đắt nên chưa dám nghĩ đến việc mua dùng. Vừa rồi lại được công ty tặng tôi thực sự bất ngờ và hạnh phúc. Tôi mang biếu bố mẹ, tuổi này ông bà rất cần chăm sóc sức khỏe”.

Còn anh Dũng (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi nghe nói Saffron ngâm rượu Tết vừa đẹp vừa nhiều tài lộc nên nhận được hộp quà công ty tặng tôi liền mang ra ngâm thử ngay. Bạn bè ai cũng khen bình rượu có màu vàng kim tiền quá đẹp, uống cũng rất thơm và tốt cho sức khoẻ”.

Sự háo hức mong chờ cũng như sự hạnh phúc của người được tặng chính là lý do nhiều doanh nghiệp chọn Saffron làm quà tặng Tết trong nhiều năm liền. 

Doanh nghiệp “đua nhau” săn quà Saffron

Năm trước, những hộp quà Tết chứa Safron đã được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, thậm chí do nhu cầu quá lớn nên cung không đủ cầu. Nhiều doanh nghiệp phải đặt trước cả tháng mới đủ số lượng, và cũng không ít doanh nghiệp do đặt sát ngày quá nên không kịp trở tay, đành ngậm ngùi chọn quà tặng khác trong sự tiếc nuối.

Hộp quà Saffron được nhiều doanh nghiệp săn đón để tặng quà Tết nhân viên

Với đơn giá lên đến nửa tỷ đồng cho mỗi kg, những tưởng mỗi hộp quà Saffron phải có giá hàng chục, hàng trăm triệu. Nhưng thực tế, nhuỵ hoa rất mảnh và nhẹ, nên mỗi hộp chỉ đóng gói 1gr (khoảng 500.000đ) là đủ dùng vài tháng. Nên mỗi hộp quà vàng đỏ tính ra cũng chỉ vài trăm nghìn, mức giá này khi so sánh với rất nhiều set quà ngoại nhập trên thị trường hiện nay là khá “bình dân”. Vì mức giá vô cùng hợp lý này mà các set quà Tết chứa Saffron ngày càng được ưa chuộng.

 Sang độc lạ với tặng phẩm Saffron đắt giá, nhưng mỗi set quà chỉ vài trăm nghìn 

Theo chia sẻ của đại diện Công ty Saffron Việt Nam - một đơn vị nhập khẩu và phân phối Saffron, mỗi mùa Tết đến, có hàng chục nghìn hộp quà được bán ra. 

Đại diện công ty cho biết, với thế mạnh có vùng nguyên liệu tại Iran, Saffron Việt Nam là đối tác cung cấp quà Tết cho nhiều đơn vị lớn. Có hệ thống hơn 40 đại lý phân phối trải dài trên toàn quốc, nhưng mỗi mùa Tết đến, Saffron Việt Nam thường xuyên cháy hàng bởi nhu cầu tiêu dùng quá cao và Saffron lại là một mặt hàng nhập khẩu 100% nên mỗi lần nhập về cần khá nhiều thời gian. 

Một hộp quà Tết vừa thiết thực, ý nghĩa, lại vừa sang trọng, tinh tế sẽ là điểm cộng lớn thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. Vậy nên không khó hiểu khi năm nay, những set quà Saffron vẫn tiếp tục gây sốt trên thị trường quà Tết.

Ngọc Minh