Theo đại diện Sin House, sự phát triển không ngừng của ngành thời trang đi kèm sự cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi Sin House cần cập nhật mẫu mã hiện hành, bên cạnh đó cần phải nắm bắt nhu cầu của giới trẻ, phân khúc khách hàng tiềm năng; thấu hiểu mong muốn, nhu cầu của từng khách hàng để từ đó tuyển chọn được những dòng sản phẩm thời trang theo những xu hướng mới nhất, không lỗi thời.

{keywords}
 

Sin House chú trọng vào phân khúc khách hàng từ 25 - 65 tuổi với mức giá từ 250.000 - 400.000 đồng. Sản phẩm của shop quan tâm nhiều đến những thiết kế set bộ đa dạng, tiện dụng và thoải mái. Một set đồ đa năng, vừa có thể đi tiệc, đi chơi, đi dạo phố, thậm chí mặc nhà. Các sản phẩm này hướng tới tính thẩm mỹ cao, với chất vải thấm hút mồ hôi tốt và giá cả hợp lý, phải chăng.

Tại Sin House, không quá khó để bạn có thể lựa chọn được những bộ quần áo hợp với phong cách của mình, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc. Nhờ đó, trong suốt 5 năm hoạt động, shop vẫn luôn là điểm đến tin tưởng của nhiều chị em.

{keywords}
 

Chinh phục từ những người ưa thích sự kín đáo, đơn giản, lịch sự đến những người thích ăn mặc gợi cảm, nữ tính, hay có gu thời trang cá tính… tại Sin House, khách hàng có thể lựa chọn trang phục phù hợp với môi trường công sở, trang phục đi chơi, đi dự tiệc hay dã ngoại… Trang phục của Sin House hướng tới sự tối giản nhưng vẫn sang trọng, sành điệu, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, sở thích của phụ nữ hiện đại.

{keywords}
 

Bạn có thể tìm được cho mình những bộ trang phục phù hợp với mọi hoàn cảnh khi đến với thời trang Sin House

{keywords}
 

Nếu bạn không muốn tốn nhiều thời gian và công sức “lượm lặt” mỗi shop một món đồ để hoàn thiện một set đồ hoàn chỉnh, hãy ghé Sin House qua các kênh bán hàng online như Fanpage hoặc các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki... để thỏa thích mua sắm, lựa chọn cho mình những bộ đồ ưng ý nhất. Shop có đội ngũ nhân viên được đào tạo đầy đủ các kỹ năng, sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

{keywords}
 

Nhằm tạo sự tiện lợi cho khách hàng mua sắm, Sin House đã phát triển hệ thống bán hàng online, giao hàng đến tận tay người tiêu dùng, sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Trong tương lai, Sin House mong muốn có thể mở thêm nhiều chi nhánh trên toàn quốc để có thể phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các chị em. 

Thời trang Sin House

Website: https://sinhouse.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sinhouse.official

Hotline: 096 783 62 47

Ngọc Minh