Ngày 11/3, Seungri bất ngờ tuyên bố rút khỏi giới giải trí sau loạt bê bối trấn động, lấy lý do là để bảo toàn danh dự cho Big Bang cũng như YG Entertainment. Sau đó, công ty này đã lên tiếng khẳng định rằng đây là quyết định đơn phương của Seungri, nam ca sĩ chưa hề thảo luận với công ty trước đó.

 Theo Allkpop đưa tin, vào sáng 13/3, công ty quản lý của Big Bang đã ra thông báo chính thức chấm dứt hợp đồng với Seungri.

{keywords}
Seungri tuyên bố giải nghệ, rút khỏi ngành giải trí vào chiều 11/3.


Xin chào, đây là YG Entertainment. Chúng tôi muốn cúi đầu xin lỗi vì gây lo lắng cho nhiều người, bao gồm cả các fan do vô số tranh cãi và cáo buộc, bắt đầu từ vụ bạo lực tại một câu lạc bộ nơi Seungri có liên quan.

Sau khi Seungri thông báo giải nghệ khỏi ngành công nghiệp giải trí vào ngày 12/3, YG Ent. đã chấp nhận yêu cầu chấm dứt hợp đồng độc quyền của cậu ấy.

Là một công ty quản lý nghệ sĩ, chúng tôi thừa nhận đã thất bại trong việc quản lý nghệ sĩ của mình một cách chặt chẽ. Chúng tôi hiện đang kiểm điểm sâu sắc.

Cuối cùng, YG nhận thấy cần phải sửa đổi hàng loạt quy định nội bộ của công ty. Chúng tôi hứa sẽ nỗ lực hết mình, hợp tác với đội ngũ giám đốc điều hành và tất cả nhân viên của công ty để thực hiện điều này”.

{keywords}

Trong thông báo gửi truyền thông, chủ tịch Yang cũng gửi lời xin lỗi người hâm mộ vì khâu quản lý nghệ sĩ yếu kém.

 Do ảnh hưởng của vụ bê bối, cổ phiếu YG "rơi tự do" thời gian gần đây, và công ty đang cố gắng giảm thiểu hậu quả do Seungri gây ra.

Mặc dù đây là kết cục được dự báo từ trước do YG có truyền thống "đá" nghệ sĩ của mình khi có scandal lớn, cộng đồng V.I.P không tránh khỏi sự hụt hẫng. Nhiều người còn lo lắng cho tương lai của 4 thành viên còn lại của Big Bang.

Hiện tại, Seung Ri là nghi phạm hàng đầu trong vụ án môi giới mại dâm, bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra. Anh sẽ tiếp tục trình diện cảnh sát vào ngày 14/3.

Công Nguyễn

Thêm 1 sao Hàn bị tố dính líu đến scandal tình dục chấn động của Seungri

Thêm 1 sao Hàn bị tố dính líu đến scandal tình dục chấn động của Seungri

 - Hàng loạt sao nam bị nghi vấn dính líu đến nhóm chat tình dục cùng Seungri như đang ngồi trên đống lửa. Sau Seungri và Jung Joon Young, nhóm trưởng FT Island - Choi Jong Hoon là cái tên thứ 3 lộ diện.