{keywords}
Toà án quận trung tâm Seoul chính thức truy tố Seungri về các cáo buộc liên quan đến đánh bạc ở nước ngoài, và môi giới mại dâm. Cựu ca sĩ sẽ không bị tạm giam trong quá trình xét xử truy tố.
{keywords}
Đài JTBC cho biết chương trình tạp kỹ Idol Room sẽ chính thức khép lại sau hơn 1 năm lên sóng. Người hâm mộ có thể xem tập cuối cùng của chương trình vào ngày 11/2 sắp tới. Khách mời trong tập này là nhóm nhạc kỳ cựu Sechskies.
{keywords}
Fan Winner thuê xe tải màn hình led chạy biểu tình quanh trụ sở của YG Entertainment với hàng loạt các yêu cầu quyền lợi cho thần tượng của mình. Các yêu cầu của fan gồm: Nhiều hoạt động hơn qua kênh YouTube chính thức nhóm, màn trở lại của nhóm, đảm bảo các chương trình quảng bá solo của WINNER ở nhiều lĩnh vực trong suốt thời gian gián đoạn của nhóm, thực hiện hành động pháp lý chống lại bình luận ác ý.
{keywords}
Treasure ra mắt MV Going Crazy phiên bản 2020 với đầy đủ 23 thành viên. Đây là bài hát chủ đề trong chương trình sống còn Treasure Box được đo ni đóng giày cho nhóm nam mới nhà YG.
{keywords}
Anysong của Zico chính thức soán ngôi iKon, trở thành ca khúc đạt danh hiệu Perfect All-kill lâu nhất lịch sử K-Pop với hơn 205 giờ. Kỷ lục trước đó của Love Scenario đạt được là 204 giờ.
{keywords}
iKon sẽ trở lại đường đua K-Pop với ca khúc chủ đề Dive, được đồng sản xuất bởi cựu trưởng nhóm B.I. Ca khúc được phối khí theo phong cách hip-hop/dance mạnh mẽ, với điểm nhấn là âm thanh độc đáo, dân gian của guitar. Trong poster, 6 thành viên iKON cùng nhau chạy qua một cây cầu trên cao, sẵn sàng tiến về phía trước.
{keywords}
Fan Red Velvet hack trang web tin tức của Gaon, 3 cột tin tức trên web Gaon đều phủ kín nội dung yêu cầu đài SBS xin lỗi về tai nạn sân khấu của Wendy (Red Velvet). Trong cập nhật mới nhất, do vết thương chưa lành nên Wendy phải đón Tết trong bệnh viện cùng gia đình. Cảnh sát và Văn phòng quận Guro cũng đang xem xét điều tra SBS vì sự cố liên quan nữ ca sĩ. Nhà đài bị nghi ngờ làm việc cẩu thả, gây thương tổn nghiêm trọng đối với giọng ca chính của Red Velvet. Hiện các bài viết về Wendy trên website Gaon đã biến mất.
{keywords}
Trong tập mới nhất của Radio Star, Song Seung Yeon đã chia sẻ V (BTS) từng xin số điện thoại của nữ ca sĩ và từng chủ động gọi điện cho cô. Son Seung Yeon cũng chia sẻ rằng cô đã không còn liên lạc với đàn em sau khi BTS trở nên nổi tiếng trên toàn cầu. Song, cô vẫn cảm thấy vô cùng biết ơn khi tài khoản Twitter của BTS đã từng quảng bá cho một sản phẩm âm nhạc của cô.
{keywords}
Big Hit Entertainment đưa ra một thông báo chính thức lên trang Twitter chính thức của công ty, cho biết sẽ sớm tổ chức một cuộc họp mặt với công chúng vào tháng 2 sắp tới. Kèm theo thông báo này, Big Hit cũng hướng dẫn người hâm mộ cách thức để đăng ký tham gia sự kiện.
{keywords}
Jessica Jung sẽ phát hành phần đầu tiên của cuốn tiểu thuyết mang tên Shine. Cuốn sách được xuất bản bởi đơn vị đã làm nên thành công cho To All The Boys I've Loved Before, dự kiến sẽ bán bản quyền 11 nước với 11 ngôn ngữ khác nhau.

Lê Hiếu

BTS tiết lộ mục tiêu nhận đề cử tại Grammy 2021

BTS tiết lộ mục tiêu nhận đề cử tại Grammy 2021

 - Sao Hàn 28/1: Nhận được lời mời tham dự lễ trao giải Grammy 2020, BTS cho biết mục tiêu của họ trong năm 2021 là nhận được đề cử giải thưởng.