Ngày 19/3, tờ Sisa Press đã tiết lộ một cuộc phỏng vấn độc quyền với Seungri thông qua luật sư của anh là Son Byung Ho. Theo đó, cựu thành viên Big Bang phủ nhận tất cả những cáo buộc môi giới mại dâm và đánh bạc.

Trong cuộc phỏng vấn, Seungri tuyên bố: "Trong thời điểm hiện tại, sẽ chẳng có ai tin tôi ngay cả khi tôi nói sự thật". Anh khẳng định rằng những cuộc trò chuyện giữa anh, Jung Joon Young, cựu thành viên FT Island - Choi Jong Hoon, Jonghyun (CNBLUE), và CEO của "Yuri Holdings" - Yoo In Suk là không nghiêm túc.

{keywords}

Seungri bất lực khi không dành được 1 chút niềm tin nào từ công chúng. 

Seungri giải thích: "Tất cả những tranh cãi này đều bắt đầu từ các cuộc trò chuyện KakaoTalk. Khi mà chúng tôi (tức 8 thành viên group chat) gõ từ 'cảnh sát trưởng', chúng tôi chỉ đang xạo, chúng tôi trò chuyện bịp bợm vô tôi vạ và thể hiện quá đà mà không hay biết điều gì. Vậy mà những điều này lại đã trở thành sự chống lưng và thông đồng với cảnh sát trong mắt công chúng".

Anh tiếp tục: "Ngay cả phía cơ quan điều tra cũng tin rằng nội dung của nhóm chat KakaoTalk là sự thật và coi đó là bằng chứng. Tôi lo sợ rằng mình sẽ không được xét xử công bằng chỉ vì tôi là người nổi tiếng và là người của công chúng. Tôi không có cơ hội để than phiền hay phản bác bởi vì tôi cảm thấy có lỗi với người dân Hàn Quốc".

Sau cùng, Seungri đã nhấn mạnh mình không đánh bạc ở nước ngoài, cũng không môi giới mại dâm.

{keywords}

Seungri kịch liệt phủ nhận mọi cáo buộc liên quan môi giới mại dâm và đánh bạc.

Phóng viên của Sisa Press đã nhắc về đoạn tin nhắn mà Seungri nhắn với một đối tác kinh doanh (A) từ hồi năm 2014, khoe khoang về việc đánh bạc thắng 200 triệu KRW (4 tỷ đồng). Seungri đáp lại: "Hồi đó khi tôi nói và gửi ảnh về số tiền, tôi chỉ nói dối, khoác lác mà thôi. Tôi muốn thể hiện bản thân, vậy nên tôi đã bày ra những câu chuyện không phải là sự thật. A không hề thấy tôi đánh bạc, anh ta thậm chí chẳng ở đó với tôi. Các bạn có thể kiểm tra điều này với phía khách sạn".

Khi được hỏi thêm về đối tác kinh doanh của mình, anh chỉ đơn giản tuyên bố: "Anh ta chỉ là một kẻ lừa đảo".

Cùng ngày, tờ Sisa Press đã gặp luật sư của Seungri, ông Son Byung Ho. Vị luật sư đã giải thích về cuộc trò chuyện giữa đối tác kinh doanh A và Seungri hồi năm 2014 khi A yêu cầu chọn một cô gái "đi chung" đến Indonesia với giá 10 triệu KRW (200 triệu đồng). Theo luật sư Son, A đã yêu cầu Seungri giới thiệu giúp mình một người phụ nữ có thể đi với anh ta đến Indonesia như thể cô là vợ hoặc bạn gái của anh ta. Thế nhưng, cuối cùng A đã đến Indonesia với Seungri mà không có bất kỳ người phụ nữ nào đi chung.

Đáng chú ý, sau khi phỏng vấn với Seungri và luật sư Son, Seungri đã gửi một tin nhắn với nội dung: "Tôi đã sai. Tôi không nên tham gia và thực hiện những điều đó với những kẻ đó".

{keywords}

Cựu thành viên Big Bang tức giận tuyên bố A là kẻ lừa đảo. 

Liên quan đến nhóm chat đồi trụy của Seungri và đám bạn, Park Han Byul đã chính thức lên tiếng xin lỗi công chúng trên trang Instagram cá nhân vì những ồn ào xung quanh người chồng bị tình nghi phạm tội vào chiều 19/3.

Park Han Byul đang bị công chúng chỉ trích vì nói dối là không biết các mối quan hệ bí ẩn của chồng, trong khi cô từng đi chơi golf với cảnh sát Yoon và nam ca sĩ Choi Jong Hoon. Nhiều khán giả giận dữ đến mức đòi đuổi cô khỏi phim truyền hình đang chiếu Love in Sadness. Vì vậy, nữ diễn viên phải lên tiếng để bảo vệ dự án phim và bản thân mình.

{keywords}

Nữ diễn viên "Love in Sadness" lên tiếng xin lỗi vì chồng cầm đầu băng nhóm đồi trụy của Seungri.

Theo thông tin mới nhất, 1 trong 14 nhân viên của club liên quan đến vụ việc đã bị cảnh sát buộc tội và điều tra liên quan buôn bán, cung cấp chất gây nghiện tại club Burning Sun đã chính thức trình diện cảnh sát tại Cục điều tra ma tuý thuộc Cơ quan cảnh sát thành phố Seoul để tham gia quá trình điều tra. Cô gái này có tên Aena, quốc tịch Trung Quốc, là đối tượng bị tố cáo buôn bán, cung cấp chất gây nghiện tại club Burning Sun trong quá trình làm việc ở đây với tư cách chuyên viên PR.

{keywords}
Seungri và Aena từng chụp ảnh cùng nhau tại Burning Sun nhưng Seungri cương quyết phủ nhận quen biết cô gái này.

Công Nguyễn

Vụ tự tử bi thương của nghệ sĩ Hàn tiết lộ đồng tính 10 năm trước

Vụ tự tử bi thương của nghệ sĩ Hàn tiết lộ đồng tính 10 năm trước

 - Sự thành công của nghệ sĩ Hàn công khai đồng tính đầu tiên -  Hong Seok Cheon mới đây đã gợi cho công chúng nhớ lại vụ tự tử bi thương năm 2008 của diễn viên, người mẫu Kim Ji Hoo.