- Bayern già dơ và đang đạt phong độ rất cao sẵn sàng chinh phục "thánh địa" Sanchez Pizjuan - nơi được xem như pháo đài bất khả xâm phạm của Sevilla.

Sevilla đã tạo nên cú sốc lớn nhất vòng 1/8 khi hất cẳng MU ra khỏi Champions League để lần đầu tiên lọt đến vòng tứ kết Champions League sau 60 năm dài chờ đợi.

{keywords}
Các cầu thủ Bayern tự tin đến làm khách tại Sevilla

Tuy nhiên, thầy trò Montella sẽ tiếp tục vấp phải "ngọn núi" Bayern Munich, đội bóng hùng mạnh nhất nước Đức đã 5 lần lọt vào bán kết Champions League trong sáu mùa giải gần đây.

Tương quan lực lượng

Sevilla sẽ không có sự phục vụ của Banege và Corchia. Tiền vệ người Argentina sẽ phải thụ án treo giò, trong khi Corchia đang chấn thương háng.

Bên phía Bayern, thủ thành Neuer và Coman tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy nhiên, Vidal và Juan Bernat đã vượt qua được bài kiểm tra thể lực trước trận.

Thành tích đối đầu

Đây là lần đụng độ đầu tiên giữa Bayern Munich và Sevilla ở sân chơi Champions League. Trong quá khứ, Sevilla từng bất bại trong 14 lần đối đầu với các đội bóng Đức trên sân nhà (thắng 7, hòa 4 trận).

{keywords}
Vidal có thể tái xuất sau chấn thương

Thành tích làm khách tại Tây Ban Nha gần đây của Hùm xám cũng khá ấn tượng, chỉ để thua 1/5 trận. Năm ngoài, Bayern đã thất bại 1-2 trên sân của Real Madrid.

Phong độ

Nhà ĐKVĐ Bundesliga có màn chạy đà hoàn hảo trước chuyến làm khách tại Sevilla khi đè bẹp kình địch Borussia Dortmund 6-0 cuối tuần trước.

Kể từ đầu năm 2018, Bayern mới chỉ để thua duy nhất một trận trên sân RB Leipzig. Đoàn quân HLV Jupp Heynckes trước đó bất bại 20 trận liên tiếp, trong đó thắng 19 lần.

Sevilla không có được phong độ tốt thời gian gần đây khi chỉ thắng 1/4 trận vừa qua. Tuy vậy, họ cũng vừa xuất sắc cầm hòa Barca 2-2 trong thế dẫn trước 2 bàn.

{keywords}
Sevilla vừa hòa 2-2 với Barca

Đội hình dự kiến

Sevilla: Rico – Mercado, Kjaer, Lenglet, Escudero – N'Zonzi, Pizarro – Navas, Vazquez, Correa – Muriel.

Bayern: Ulreich – Kimmich, Hummels, Boateng, Alaba – Martinez, Vidal – Müller, James, Ribery – Lewandowski.

Nhận định và tỷ lệ cược

Sevilla luôn rất đáng gờm trên sân nhà Sanchez Pizjuan. Tuy nhiên, trước một Bayern kinh nghiệm với dàn hảo thủ chất lượng, có thể đội bóng Tây Ban Nha sẽ phải nhận thất bại ngay tại sào huyệt của mình.

Tỷ lệ châu Á: Bayern chấp 1 hòa (1: 0)

Tài xỉu: 3 hòa

Dự đoán: Bayern thắng 2-1

* Đăng Khôi

Quang Hải, Công Phượng “phụ” thầy Park đến bao giờ?

Quang Hải, Công Phượng “phụ” thầy Park đến bao giờ?

Qua 3 vòng đấu, cặp đôi được kỳ vọng bậc nhất của U23 Việt Nam vẫn chưa lên tiếng ở V-League. Và dù được HLV Park Hang Seo tin tưởng sẽ trở lại, nhưng e là không đơn giản...

Bầu Đức: “Tôi nghỉ, tranh cử vào ghế Chủ tịch VFF làm gì?”

Bầu Đức: “Tôi nghỉ, tranh cử vào ghế Chủ tịch VFF làm gì?”

Bầu Đức khẳng định ông sẽ không còn liên quan gì đến công việc của VFF sau khi kết thúc nhiệm kỳ VII. Bầu Đức cũng gửi lời cảm ơn tới những ai đã tin tưởng, giới thiệu ông ứng cử ghế Chủ tịch VFF khóa mới

Chelsea nguy cơ lỡ C1: Conte và sự ức chế của Mourinho

Chelsea nguy cơ lỡ C1: Conte và sự ức chế của Mourinho

Chelsea đã nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước Tottenham, đầy nguy cơ lỡ hẹn Cúp C1. Chưa bao giờ Conte rơi vào tâm trạng ức chế giống Mourinho như lúc này.

Mourinho đưa con trai 18 tuổi vào ban huấn luyện MU

Mourinho đưa con trai 18 tuổi vào ban huấn luyện MU

Trong thành phần ban huấn luyện Quỷ đỏ ở trận thắng Swansea xuất hiện một gương mặt mới toanh Jose Junior, được biết đến với cái tên thân mật "Zuca" - con trai HLV Mourinho.