Theo El Periodico, Shakira có dấu hiệu căng thẳng, mệt mỏi. Hôm 28/5, cô được xe cấp cứu đưa tới trung tâm y tế Teknon, Barcelona. Ông xã cô - trung vệ Gerard Pique và mẹ ruột lái xe riêng chạy theo sau. 

Shakira được trông thấy nhập viện cấp cứu hồi tuần trước. 

Một nhân chứng chia sẻ với tờ báo cho biết anh trông thấy nữ ca sĩ khóc, có những biểu cảm mệt mỏi khi ngồi trên xe. Cô yêu cầu tới trung tâm y tế Teknon gần nhà để được các bác sĩ thăm khám về tâm lý. 

Giới truyền thông nhận định việc Shakira gặp khủng hoảng có liên quan trực tiếp từ vụ ông xã của cô ngoại tình. Nữ ca sĩ được cho là đã bắt gặp chồng ngoại tình với một cô gái 20 tuổi. Cả hai không còn sống chung từ vài tháng nay. Trong khi Shakira ở cùng con, Pique dọn về căn hộ riêng tiệc tùng, thâu đêm suốt sáng với nhóm bạn.

Theo ¡Hola!, nghi vấn rạn nứt của Shakira và Pique xuất hiện từ cách đây không lâu. Họ không sánh đôi nhau, không đăng ảnh người kia trên mạng xã hội. Các chuyến đi chơi gần đây chỉ có Shakira và hai con, Pique vắng mặt.

Cặp đôi xuất hiện cùng nhau hôm 3/6 nhưng từ chối nói về tin rạn nứt. 

Trước nghi vấn đổ vỡ, cả Shakira và chồng từ chối lên tiếng. Cả 2 được trông thấy xuất hiện cùng nhau trên xe ô tô hôm 3/6 và có biểu cảm lạnh lùng. 

Mối tình giữa nữ ca sĩ Shakira và trung vệ Gerard Pique bắt đầu từ năm 2010. Cặp sao chênh nhau đúng 10 tuổi quấn quýt không rời và là một trong những đôi uyên ương quyền lực thế giới thể thao - giải trí. Sau 12 năm bên nhau, Pique và Shakira có hai con trai nhưng chưa kết hôn.

MV 'Waka Waka' của Shakira

Thúy Ngọc

Shakira và con trai bị lợn rừng tấn công ở Tây Ban Nha

Kỳ nghỉ của nữ ca sĩ cùng con trai tại Tây Ban Nha đã không trọn vẹn khi hai người bị tấn công bởi cặp lợn rừng.