1.jpg.jpg
Dòng LX3. Ảnh: Sharp

4 trong số 10 chiếc TV mới sở hữu công nghệ 3D, còn lại là 6 chiếc TV 2D thuộc series LX3 và XF3. Hầu hết những chiếc TV này đều sử dụng tấm nền hình LCD AQUOS Quattron mới có thể hiển thị chính xác bốn màu sắc chính trong tự nhiên khiến màn hình những màu sắc rực rỡ.

Chiếc TV3D đầu tiên của Sharp đưa ra thị trường thương mại thuộc dòng LV được giới thiệu ở 4 kích cỡ màn hình chính là 40, 46, 52 và 60 inch. Sử dụng tấm nền AQUOS Quattron tương thích 3D cùng với công nghệ đèn LED chiếu nền.

Tấm nền công nghệ mới không chỉ cho LV có thể hiển thị được những hình ảnh 3D sắc nét ở độ phân giải FullHD mà màn hình TV còn đạt độ sáng gấp 1,8 lần so với trước đây. Thêm đó, công nghệ độc quyền cho tốc độ quét hình nhanh gấp 6 lần giúp giảm mọi hiện trượng trễ hình.

1.jpg.jpg
Cặp kính 3D chuyên dụng của Sharp có khả năng chuyển từ 2D sang 3D

Công nghệ Vivid 3D sẽ giảm đi hiện tượng đọc chéo Crosstalk ở các TV 3D. Đi kèm với LX  là cặp kính 3D chuyên dụng có khả năng chuyển ngược hình ảnh từ 3D sang 2D chỉ với một nút bấm.

Ngoài TV3D, Sharp cũng giới thiệu thêm 6 mẫu HDTV Aquos Quattron thuộc dòng LX (có 4 kích cỡ màn hình như dòng LV) và XF (với cỡ 46 và 52 inch); trong đó nổi bật là series XF với độ dày màn hình 39 mm.

Dòng sản phẩm mới có hỗ trợ kết nối Wi-Fi thông qua thiết bị thu phát gắn ngoài, tương thích mạng DLNA và tích hợp thêm chức năng ghi lại video vào ổ cứng thông qua cổng USB.

Một điểm bổ sung đáng giá nữa ở những dòng TV mới ra mắt là hệ thống âm thanh được tích hợp bên trong màn hình TV. Ở LX và LV có tới 8 loa ẩn ở viền màn hình. Hệ thống này cho phép hỗ trợ hệ thống âm thanh vòm ARSS, Duo Bass và cả Audio Engine.

Sharp cho biết hãng sẽ giới thiệu loạt XF ra thị trường đầu tiên vào ngày 1/7. Sau đó sẽ là LX ngày 20/7 và cuối cùng là LV ngày 30/7.

Theo Điện tử tiêu dùng