Sự kiện nằm trong khuôn khổ Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024 do Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức.

Sheraton 1 a.jpg
 Khách sạn Sheraton Hải Phòng cao 45 tầng với tầm nhìn bao trọn thành phố từ trên cao

Đây là minh chứng cho những nỗ lực cải thiện không ngừng nghỉ của đội ngũ cộng sự tại Sheraton Hải Phòng, sẵn sàng đem tới cho khách hàng những trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Sheraton 2.jpg
Đại diện khách sạn Sheraton Hải Phòng nhận chứng nhận tại diễn đàn

Là một trong những khách sạn hàng đầu trong nước và quốc tế, Sheraton Hải Phòng được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng với dịch vụ và tiện ích đẳng cấp tại thành phố hoa phượng đỏ.

Gây ấn tượng nhờ kiến trúc kính sát trần hiện đại với không gian rộng thoáng, không gian lưu trú tại Sheraton Hải Phòng mang nét đẹp tinh tế và sang trọng với tông màu trắng, be và vàng đồng, kết hợp với chất liệu gỗ trầm toát lên vẻ quý phái, sang trọng. Với quy mô 362 phòng nghỉ, tất cả các phòng nghỉ, từ Deluxe tới Executive Suite, đều sở hữu tầm nhìn thành phố tuyệt đẹp. Cách bài trí nội thất theo phong cách tối giản nhưng tiện nghi và thoải mái giúp du khách có giấc ngủ trọn vẹn sau một ngày dài. Đặc biệt, đối với phòng hạng sang Presidential Suite tại tầng 44 và tầng 45, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của xứ Cảng từ độ cao ấn tượng.

Sheraton 3.jpg
 Lựa chọn các phòng nghỉ đa dạng tại Sheraton Hải Phòng với tầm nhìn bao quát thành phố

Đến với Sheraton Hải Phòng, du khách còn được đắm chìm trong thế giới ẩm thực đa dạng đến từ đội ngũ đầu bếp 5 sao, từ nhà hàng Harbor mang đậm dấu ấn ẩm thực Á -Âu tại tầng 4, đến đặc sản Quảng Đông tại nhà hàng Yi Ling Ling dành cho các tín đồ ẩm thực Trung Hoa (tầng 1). Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức trà chiều, thực đơn đồ uống đa dạng và các món tráng miệng thượng hạng ở Lobby Café, bên cạnh khu vực sảnh chính khách sạn. 

Sheraton 4.jpg
Thưởng thức các món ăn quốc tế hấp dẫn tại nhà hàng Harbor (tầng 4)

Kỳ nghỉ dưỡng của du khách sẽ khó để trọn vẹn nếu thiếu đi những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Sheraton Spa. Tại đây, đội ngũ nhân viên trị liệu của Sheraton Hải Phòng mang tới đa dạng các liệu pháp chăm sóc cơ thể và sản phẩm độc quyền. 

Ngoài ra, du khách có thể hòa mình vào làn nước mát lạnh của bể bơi bốn mùa hay duy trì thói quen tập luyện tại phòng tập thể thao 24/7 với trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Không chỉ mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, Sheraton Hải Phòng còn là nơi gắn kết cộng đồng lý tưởng, địa điểm được tin tưởng và lựa chọn để tổ chức các tiệc cưới, tiệc cá nhân hay sự kiện quan trọng của các doanh nghiệp, tổ chức. Khách sạn sở hữu không gian phòng tiệc ấn tượng với màn hình LED sống động và diện tích lên tới 905m2, cùng 4 không gian chức năng đạt tiêu chuẩn 5 sao, thiết kế trang nhã cùng các trang thiết bị hiện đại, có sức chứa đa dạng, phù hợp cho hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ từ 28-900 khách.

Sheraton 5.jpg
 Tổ chức sự kiện theo nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức tại Sheraton Hải Phòng

Để tìm hiểu thêm thông tin về khách sạn Sheraton Hải Phòng, liên hệ:

Hotline: 0225 3266 888

Website: https://vn.sheratonhaiphong.com/

Email: hp.reservation@sheraton.com

Doãn Phong