Video. Nguồn: Gulf News.

 

Mohammad Jehanzeb – chủ siêu thị chuyên bán hàng Pakistan tại Dubai cho biết chiến dịch dùng siêu xe Lamborghini Huracan để đi giao xoài là để giới thiệu đến mọi người sự đặc biệt của loại quả này. Bên cạnh đó anh hi vọng điều này sẽ giúp mang lại niềm vui cho những đứa trẻ khi nhìn thấy những quả xoài xuất hiện trên chiếc Lamborghini Huracan màu xanh lá cây.

{keywords}

Chiến dịch độc đáo này bắt đầu từ ngày 18/6 vừa qua. Ảnh: Facebook.

Đế được giao xoài bằng Lamborghini Huracan, bạn phải mua ít nhất 27 USD. Tuy nhiên đổi lại những người mua hàng sẽ có cơ hội được dạo phố một vòng trên chiếc siêu xe này.

Kể từ khi chiến dịch giao hàng độc đáo này bắt đầu, đã có hàng nghìn đơn hàng được gửi về siêu thị Pakistan và tất cả mọi người đều tỏ ra vô cùng hào hứng. Nhiều người còn chụp ảnh hay quay lại những đoạn video khi được nhận xoài từ chiếc Lamborghini và đăng tải lên các trang mạng xã hội.

{keywords}

Nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú khi nhận được xoài ship bằng Lamborghini. Ảnh: India Today.

 

Đây không phải là lần đầu tiên chiếc Lamborghini Huracan được mang ra làm “mồi nhử” khách hàng. Trước đó hãng buôn bất động sản Damac Properties tại Dubai đã triển khai chương trình tặng siêu xe Lamborghini Huracan cho những khách hàng mua căn hộ hoặc biệt thự cao cấp tại Dubai Marina của hãng.

{keywords}

Một khách hàng nhí thích thú khi được ngồi trên chiếc Lamborghini. Ảnh: Facebook.

Lamborghini Huracan là dòng siêu xe thể thao được sản xuất bởi hãng xe nước Ý Lamborghini từ năm 2014. Hiện xe được bán ra thị trường với mức giá thấp nhất là 320.000 USD tại Dubai.

Mai Lý (Theo Gulf News)

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về Ban Ô tô xe máy, email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Ngắm siêu SUV Lamborghini Urus 2021 phiên bản Pearl Capsule màu cực lạ

Ngắm siêu SUV Lamborghini Urus 2021 phiên bản Pearl Capsule màu cực lạ

Lamborghini Urus 2021 vừa có thêm phiên bản Titled Pearl Capsule sở hữu tông màu lạ mắt cùng với nhiều thiết kế bổ sung bên trong cabin.