Đồ sơ sinh - món quà đặc biệt tặng con yêu

Làn da mềm mại và mỏng manh của trẻ sơ sinh thường rất nhạy cảm, các ông bố bà mẹ đều không muốn con bị phát ban và tổn thương da khi tiếp xúc với quần áo thô cứng. Thấu hiểu điều này, shop Mẹ Míp đã tìm kiếm loại chất liệu phù hợp với bé và cung cấp dòng Newborn của thương hiệu Nous để đáp ứng nhu cầu này.

Không chỉ phân phối các sản phẩm của Nous, shop Mẹ Míp còn phân phối các sản phẩm sơ sinh an toàn và cao cấp đến từ các thương hiệu lớn.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Với tôn chỉ “nâng niu làn da mỏng manh của trẻ”, từng chi tiết của sản phẩm đều được shop Mẹ Míp chú ý, để cung cấp các sản phẩm phù hợp với đặc điểm của trẻ sơ sinh. Shop không ngừng phát triển và hoàn thiện dịch vụ với mong muốn đem tới cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Gợi ý "quà" sơ sinh tại shop Mẹ Míp

Shop Mẹ Míp đem đến không gian ngập tràn đồ bé xinh. Tại đây có đầy đủ các đồ sơ sinh cho cả mẹ và bé.

{keywords}
 

Một số món đồ không thể thiếu trong những ngày đầu cho bé mà bạn nên tham khảo và chuẩn bị trước như quần áo sơ sinh body đủ sơ sinh đến 2 tuổi - Nous Baby Wear (sợi tre 100%), khăn sữa khăn tắm Nous - Aden - Nappi Thái Lan - Mamaru Việt Nam, bình sữa Pigeon Nhật, Comotomo Mỹ, gối chống trào gối chống méo đầu Babymoov Pháp, gạc rơ lưỡi Hàn Quốc Baby Bro hay những sản phẩm tắm gội cho bé. Ngoài ra còn có cùng hàng ngàn các sản phẩm cho mẹ: Mother K , K Mom, Pigeon, Moby, Bảo Nhiên…

Shop Mẹ Míp - Đồ sơ sinh Nous 

Facebook : https://www.facebook.com/shopmemipnous/

Group khách thân thiết : https://www.facebook.com/groups/shopmemipnous/

Website: https://www.facebook.com/shopmemipnous/

Hệ thống cửa hàng:

Cơ sở 1: 89B Dốc BV Phụ Sản Đê La Thành, Ba Đình

Cơ Sở 2: 19 ngõ 72 Tôn Thất Tùng Đống Đa Hà Nội

Bán lẻ: 0948321089 - 0988892489

Hotline CSKH: 0838068489 (Ms Phạm Thanh Thảo Nous)

Ngọc Minh