Hacom Holdings tiên phong phát triển các dự án đô thị tại trung tâm và ven biển TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tiêu biểu là dự án KĐT Đông Bắc (K1). Với quỹ căn đẹp còn lại có sổ đỏ sở hữu lâu dài, Hacom Mall - K1 đang thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư.

Vị trí đắc địa tại giao lộ vàng

Dự án tọa lạc tại giao lộ vàng Nguyễn Tri Phương và trục chính 16/04 - kết nối lõi nội đô và biển Ninh Chữ, tiếp giáp trực tiếp với quảng trường trung tâm 16/4 và ôm trọn view đẹp nhất của hồ điều hoà trung tâm lên đến 17,3ha. Hacom Mall - K1 hứa hẹn trở thành tâm điểm mới của thành phố biển đang phát triển sôi động và đầy tiềm năng Phan Rang - Tháp Chàm. 

Hacom Mall - K1 nằm ở vị trí đắc địa, hiếm có - ảnh phối cảnh

Vị trí của Hacom Mall - K1 được đánh giá là lý tưởng khi hội tụ tất cả những điều kiện cần và đủ cho một sản phẩm BĐS trung tâm, đáp ứng được mọi nhu cầu cho một cuộc sống an cư. Dự án kết nối tiệm cận và kết nối gần đến trường quốc tế Ischool, bệnh viện đa khoa, khu liên cơ hành chính, chợ đêm Ninh Thuận, chợ trung tâm Phan Rang, các tuyến phố cafe, ẩm thực, mua sắm,...

Một lợi điểm khác đến từ vị thế của Ninh Thuận - “trái tim” vùng tam giác vàng du lịch Đà Lạt - Nha Trang - Phan Thiết, Hacom Mall - K1 hứa hẹn là tâm điểm nghỉ dưỡng khi được hưởng lợi từ nguồn lớn du khách với nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng, mua sắm, trải nghiệm... Theo đó, các nhà đầu tư có nhiều cơ hội khi các shophouse kinh doanh sôi động, nhộn nhịp, đặc biệt là tiềm năng gia tăng giá trị trong dài hạn. 

Quần thể tiện ích cho cuộc sống chất lượng

Hacom Mall - K1 được định hướng phát triển thành khu hiện đại, sầm uất bậc nhất Ninh Thuận. 

Tiện ích đa dạng, kết nối linh hoạt giúp gia tăng giá trị cho dự án - ảnh phối cảnh

Ngoài các tiện ích nội khu thì cư dân tại Hacom Mall - K1 cũng dễ dàng trải nghiệm hơn 55 danh thắng nổi tiếng tại Ninh Thuận. Với đường bờ biển dài 105km - thuộc Top cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, Ninh Thuận ngày càng thu hút thêm nhiều du khách đến với các điểm nổi tiếng như vịnh Vĩnh Hy, biển Bình Tiên, biển Ninh Chữ, hang Rái, đồi cát Nam Cương, tháp Po Klong Garai,... Du lịch phát triển tạo đà cho các ngành kinh tế trong đó có bất động sản đô thị, bất động sản nghỉ dưỡng lên một tầm cao mới.

Chính sách ưu đãi và tiềm năng tăng giá dài hạn

Thực tế cho thấy, giá BĐS tại thị trường Ninh Thuận đang rất tiềm năng và ở mức rất cạnh tranh, chỉ bằng 20-30% so với các đô thị nghỉ dưỡng biển tương đồng.[QC1]  

Công ty Cổ phần tập đoàn bất động sản Trường An (đại diện chủ đầu tư) cho biết công ty hiện đang có chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có nhu cầu vay vốn sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng 50% giá bán sản phẩm và được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 18 tháng; với 5 giao dịch thành công đầu tiên khách hàng sẽ được tặng ngay 1 cây vàng trị giá 66 triệu đồng, cùng nhiều chính sách chiết khấu đặc biệt khác. 

Tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn tại Khu K1 và Hacom Mall - ảnh phối cảnh

Trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung, quỹ sản phẩm tại Hacom Mall - K1 càng trở nên đắt giá. Dự án có ưu thế vượt trội về vị trí lý tưởng, tiện ích đa dạng là lựa chọn phù hợp cho khách hàng kỳ vọng gia tăng giá trị trong tương lai. 

Bích Đào