Gisele Bundchen vừa có show diễn cuối cùng trong sự nghiệp tại tuần lễ thời trang Sao Paulo.

{keywords}

Gisele bắt đầu làm người mẫu từ năm 14 tuổi

Là một trong những người mẫu Brazil có ảnh hưởng nhất thế giới với sự nghiệp lừng lẫy trải dài qua 2 thập kỷ, việc Gisele đột ngột tuyên bố giã từ sàn catwalk khi vẫn là siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới khiến nhiều người nuối tiếc.

{keywords}
Gisele trước giờ ra sàn diễn

Người đẹp 35 tuổi giải thích đơn giản lý do cô chia tay sàn catwalk là vì: "Cơ thể tôi đòi hỏi phải làm thế và cô tôn trọng nó" chứ không phải vì cô đã già và đã có là bà mẹ 2 con. Gisele đã chọn sàn diễn quê nhà và show thời trang Colcci ngày 15/4 để làm dấu mốc chấm dứt sự nghiệp người mẫu trình diễn.

{keywords}

Theo thống kê của Forbes, thu nhập năm 2014 của Gisele là 47 triệu USD (gần 1000 tỉ đồng).

Sự tỏa sáng của Gisele trên sàn catwalk càng khiến cho người hâm mộ khó nói lời chia tay với cô với tư cách là một trong những biểu tượng của làng mốt thế giới.

 {keywords}

Có mặt trên hàng ghế khán giả tất nhiên không thể thiếu Tom Brady, người chồng và cũng là fan hâm mộ số 1 của người đẹp.

{keywords}

Show diễn kết thúc trong tiếng hò reo của khán giả và nụ cười tươi rói của Gisele.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Folha de Sao Paulo của Brazil mới đây, siêu mẫu sinh năm 1980 cho biết sau khi 'nghỉ hưu', cô sẽ tập trung vào các kế hoạch cá nhân nhưng chưa tiết lộ cụ thể đó là những kế hoạch gì.

 {keywords}

{keywords} 

 Gisele tỏa sáng trong lần catwalk cuối cùng 

Ngọc Nhi - Theo Usmagazine, Vanity Fair