Khán giả chương trình Britain's Got Talent đang chỉ trích dữ dội khi nhóm nhạc Baba Yega được đi tiếp vào vòng trong trong khi thực chất họ đã là quán quân Belgium’s Got Talent.

 Với tạo hình người ngoài hành tinh và khả năng vũ đạo ấn tượng, nhóm nhảy Baba Yega đến từ Bỉ đã nhận được lời tán thưởng và tấm vé đi tiếp vào vòng trong từ cả 4 vị giám khảo Britain's Got Talent.  
{keywords}
Show truyền hình bị chỉ trích vì ‘lừa dối, qua mặt’ khán giả
Nhóm nhạc Baba Yega nhận được nhiều lời khen và tấm vé đi tiếp tại Britain’s Got Talent.


Tuy nhiên, ngay sau khi phát sóng, nhiều khán giả đã nhận ra nhóm vũ công này đã “quá quen mặt” với các chương trình truyền hình. Cụ thể, Baba Yega từng là Quán quân Belgium’s Got Talent năm 2016. Nhóm cũng đã tham gia thêm cả phiên bản Đức của chương trình tìm kiếm tài năng đình đám này. Họ thậm chí có một bộ phim riêng ở Bỉ mang tên Baba Yega: The Movie. 

{keywords}
Baba Yega nhận được sự ủng hộ và đồng ý từ cả 4 vị giám khảo

  

{keywords}
Nhóm vũ công Baba Yega đã chiến thắng phiên bản tìm kiếm tài năng tại Bỉ năm 2016.

Trước thông tin này, khán giả tỏ ra chán nản và phản đối nhà sản xuất Britain’s Got Talent trên mạng xã hội. Theo họ, tiêu chí của chương trình là khám phá những tài năng mới, vì vậy việc đồng ý để một nhóm nhảy đã đạt được quá nhiều thành tựu tham gia thi đấu là không công bằng với các thí sinh khác, cũng như không tạo được sự mới mẻ cho chương trình. Việc ưu ái nhóm Baba Yega được cho là để mang lại hiệu ứng cho chương trình, thêm một vài màn trình diễn ấn tượng chứ trên tinh thần thi đấu lại hoàn toàn bất công. 

{keywords}
Nhiều khán giả bày tỏ sự tức giận với nhà sản xuất Got Talent Anh thiếu công bằng khi để một nhóm nhảy đã có quá nhiều thành tựu tranh đấu với các tài năng mới.

Nhiều khán giả đã để lại những bình luận thất vọng về chương trình như: “Baba từng thắng phiên bản tìm kiếm tài năng của Bỉ (họ còn tham gia cả chương trình của Đức nữa. Tôi nghĩ một nhóm nhảy dù giỏi cỡ nào thì cũng không nên được phép tham gia chương trình tìm kiếm tài năng nào khác khi họ đã đạt danh hiệu quán quân cho một chương trình tương tự”.

Những ý kiến như “Nhóm nhảy kỳ lạ này đã từng chiến thắng ở Belgium’s Got Talent rồi đấy. Đúng là tìm kiếm tài năng mới quá nhỉ” hay "Baba Yega từng thắng phiên bản Bỉ lại còn ra MV nữa, xin lỗi nhưng tôi chẳng thấy công bẳng cho các thí sinh khác chút nào cả" cũng ngập tràn trên mạng xã hội.

Trước những tranh luận từ phía người hâm mộ, đại diện kênh iTV chia sẻ: "Britain's Got Talent là chương trình để mọi người thể hiện tài năng của mình. Một số màn biểu diễn từng xuất hiện ở những chương trình khác nhưng không có luật nào cấm họ không được đăng ký dự thi Britain's Got Talent. Tất cả phần thi đều áp dụng chung một quy tắc".

Trước đó, Britain’s Got Talent cũng gây sốt ở Việt Nam khi hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp được ban tổ chức gửi thư mời tham gia và có màn biểu diễn xiếc chồng người đầy ấn tượng tại chương trình.

Vũ Thảo

Cậu bé gốc Việt đeo khăn đỏ gây sốt tại Got Talent Thụy Điển

Cậu bé gốc Việt đeo khăn đỏ gây sốt tại Got Talent Thụy Điển

Một cậu bé trong bộ đồng phục trường tiểu học Minh Khai cùng khăn quàng đỏ phấp phới đã xuất hiện trên sân khấu của chương trình “Tìm kiếm tài năng Thụy Điển- Sweden’s talang” và đã có 

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lại gây kinh ngạc với màn xiếc chồng đầu

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lại gây kinh ngạc với màn xiếc chồng đầu

Britain's Got Talent vừa tung clip giới thiệu phần biểu diễn ấn tượng của anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp khiến khán giả 'chết lặng'

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp khiến khán giả 'chết lặng'

Dù đang bị chấn thương nhưng nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã khiến khán giả lịm tim vì màn biểu diễn quá xuất sắc của mình