{keywords}
Sao Hàn 13/10: Ngay sau khi tin tức về Sulli tự tử bùng nổ, hàng loạt nghệ sĩ tại Hàn đã thông báo hủy bỏ và tạm dừng lịch trình để chia buồn cùng gia đình và người hâm mộ của nữ ca sĩ. SuperM hủy ghi hình cho chương trình tài liệu SuperM: The Begginning tại SBS Open Hall. Super Junior hủy liveshow trở lại trên Vlive ngày hôm nay. Một hành viên cũ của f(x) Amber cũng xác nhận tạm ngừng mọi hoạt động trong thời gian gần.

 

{keywords}
Bộ phim Trần Tình Lệnh sẽ phát sóng trại Hàn Quốc vào lúc 22h bắt đầu từ ngày 21/10/2019 trên kênh AsiaHUB. Các đoạn phim hậu trường cũng sẽ được phát sóng trên kênh truyên truyền hình này.

 

{keywords}
Taeyeon tạm hoãn phát hành teaser album Purpose sau sự ra đi của Sulli. 2 người là những người bạn rất thân thiết với nhau và cùng hoạt động dưới trướng SM.

 

{keywords}
TVXQ xuất hiện phờ phạc tại sân bay sau khi Sulli qua đời. 2 nam thần tượng phải di chuyển sang Nhật Bản để biểu diễn concert tại Fukuoka Dome, vốn được lên lịch từ trước.

 

{keywords}
TWICE dẫn đầu trong bảng xếp hạng Nhóm nhạc nữ bán album chạy nhất. Cụ thể, nhóm chiếm 48.6% lượng bán đĩa của nhóm nữ K-Pop thế hệ 3 với 6.888.674 đĩa bán ra trên 2 hệ thống GAON và ORICON.


 

{keywords}
Ahn Jae Hyun thương tiếc Sulli trên Instagram, nam diễn viên chia sẻ: “Không phải đâu, không phải đâu em nhỉ? Không phải như thế đâu. Trên mạng họ cứ viết những thứ kì lạ quá. Anh cảm thấy đây không phải sự thật, là bởi vì anh đã uống quá nhiều thuốc nên mới thấy kì lạ thế này sao? Anh kì lạ thật đấy, em nhỉ? ”.

 

{keywords}
Gong Hyo Jin chọn Kang Ha Neul là đồng nghiệp diễn xuất tốt nhất trong số tất cả các dự án cô đã thực hiện. Nữ diễn viên chia sẻ: “Thật ra không phải tôi nói dối đâu, tôi đã thực sự may mắn khi tham gia tất cả các dự án. Bởi vì mỗi người bạn diễn của tôi đều giúp tôi thể hiện nhân vật của mình một cách tốt nhất. Nhưng đồng nghiệp diễn xuất tốt nhất là Kang Ha Neul”.

 

{keywords}
Sau khi hết hạn hợp đồng với My Company vào tháng 9, Song Ji Hyo xác nhận sẽ kí hợp đồng với Creative group ING. Công ty quản lý mới của nữ diễn viên chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi chào đón Song Ji Hyo gia nhập công ty. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đầy đủ cho Song Ji Hyo bằng cách tạo ra một đội chuyên nghiệp gồm các nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực để cô ấy có thể quảng bá tích cực hơn cả trong nước và quốc tế”. 

 

{keywords}
 Trong tập mới nhất của My Ugly Duckling, Lee Jung Hyun đã có những chia sẻ về cuộc sống tân hôn của mình. Cô cho biết: "Rất tốt. Chồng tôi rất tốt bụng, nên tôi nghĩ rằng anh ấy rất kiên nhẫn với tôi".

 

{keywords}
Trong tập mới nhất của How Do You Play, Yoo Jae Suk chia sẻ rằng mình đang bận rộn với việc chuẩn bị cho màn ra mắt với tư cách ca sĩ nhạc trot với nghệ danh Yoo San Seu. Nam MC cũng đã gặp gỡ nhiều ca sĩ nhạc trot lão làng như Tae Jin Ah, Jin Sung, Kim Yeon Ja và nhạc sĩ Kim Do Il.

Lê Hiếu

Cảnh sát phong tỏa nhà Sulli, xác nhận nữ ca sĩ treo cổ tự tử

Cảnh sát phong tỏa nhà Sulli, xác nhận nữ ca sĩ treo cổ tự tử

Có mặt tại hiện trường, cảnh sát cho biết Sulli bị trầm cảm nặng nên đã dẫn tới quyết định cực đoan. Phía cảnh sát cũng không tìm thấy di thư của cô bên trong căn nhà.