- Cái kết ảm đạm của 'Cặp đôi hoàn hảo', Thu Minh bỏ rơi 'Làn sóng xanh' và những câu bật lại của vị giáo sư Xoay vui tính là những sự kiện được quan tâm nhất trong tuần.
 
Đoan Trang - Trấn Thành bước lên bục cao nhất, Mr Đàm - Kim Thư hài lòng với vị trí thứ hai và sự ngọt ngào đã mang lại giải thưởng cuối cùng cho cặp đôi ăn ý Song Ngọc. Tuy nhiên, cái kết hoàn hảo này chưa xem khán giả cũng đã có thể đoán được, bởi nếu đánh giá một cách khách quan, nó thể hiện chính xác những diễn biến xảy ra trong nhiều tuần chương trình này lên sóng truyền hình.


Như trước đó, trong một lần chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết :" Tôi sẽ xấu hổ nếu được giải nhất". Câu nói "sĩ diện" của nam ca sĩ cá tính khiến khán giả chắc mẩm giải thưởng cao nhất sẽ không rơi vào tay anh, dù cặp đôi này luôn được khán giả bình chọn nhiều nhất. Không chỉ thế, phần trình diễn ít ỏi và không mấy lọt tai của Kim Thư khiến chính người xem cũng cảm thấy không hài lòng nếu như giải thưởng cao nhất được trao về cặp đôi nhiều tuổi. Trong khi đó, nếu so sánh về khả năng hòa hợp và khuấy động sân khấu, không thể phủ nhận được sự thật cặp đôi nhí nhố Trấn Thành - Đoan Trang hút khán giả hơn sự nhẹ nhàng của Song Ngọc.
Top 10 ca sĩ vắng bóng Thu Minh
  
Được xướng tên sau hơn nửa thập kỷ vắng bóng Làn sóng xanh, thế nhưng khi còn một vài bước để bước lên bục nhận giải thưởng Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất, Thu Minh lại quay ngoắt 180 độ bỏ về mặc sự níu kéo của ban tổ chức. Dù trước đó, cô còn cực kỳ máu lửa trong ca khúc Bay của nhạc sĩ Nguyễn Khải Phong. Sự việc diễn ra bất ngờ để lại rất nhiều dấu hỏi ngơ ngác cho khán giả, báo chí và cả ban tổ chức. Thế nhưng, cô vẫn chưa lên tiếng điều gì về sự việc này.
Giáo sư Xoay nổi đóa vì được báo chí săn đón
  
Cặp đôi hoàn hảo kết thúc, Giáo sư Xoay và Phạm Văn Mách là hai cái tên mới được săn đón trong giới showbiz. Nếu lực sĩ họ Phạm luôn phải đối đầu với những câu hỏi khai thác thông tin cá nhân từ phóng viên thì Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng lại rất kín tiếng trong việc chia sẻ thông tin. Chính vì thế, khi "bị" đăng những tấm ảnh tình tứ cùng người yêu trên một trang báo mạng, anh nổi giận đùng đùng, buông ra những lời lẽ rất gay gắt và còn đòi xin mo cau để "bịt mồm" phóng viên. Tuy nhiên, những câu nói của anh lại khiến một số người cảm thấy không hài lòng và cho rằng đã là người nổi tiếng, Đinh Tiến Dũng nên làm quen với việc được báo chí quan tâm.
 
Thế nhưng, dù ai nói gì đi nữa cũng không thể lay chuyển được sự nổi giận và ngọn lửa bức xúc trong lòng vị Giáo sư vui tính, anh mặc kệ dư luận:" Mình không thích như vậy và mình lên tiếng phản đối, còn việc thất vọng là việc rất riêng của các bạn, nếu các bạn thích thất vọng". Với tính cách thẳng thẳn của mình, Giáo sư Xoay không ngần ngại nói ra những suy nghĩ trong đầu, nhưng những lời nói này lại là nguyên nhân biến anh trở thành tâm điểm của dư luận. Sự việc này khiến nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng Giáo sư Xoay đang bị "sốc" vì đột ngột trở thành người nổi tiếng?
 
Cẩm Giang