- Sao Việt thể hiện sự ngỡ ngàng, nuối tiếc qua những chia sẻ trên trang cá nhân mới đây, sau  khi biết tin cặp đôi ‘thiên sứ của tình yêu’ hot nhất Hollywood - Angelina và Brad Pitt vừa mới ly hôn. 

Cuộc chia tay của cặp đôi đình đám Brad Pitt và Angelina Jolie mới đây đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Angelina và Brad Pitt từng được coi là biểu tượng hạnh phúc ở Hollywood suốt 12 năm qua.  Thế nên, khi biết tin họ chia tay, người hâm mộ tỏ ra nuối tiếc cho cặp đôi. Sau khi thông tin về Brangelina ly hôn tràn lan trên trang báo, nhiều sao Việt đã bày tỏ những suy nghĩ của bản thân mình về mối tình tưởng chừng như mãi mãi của cặp đôi này.

{keywords}

Dương Mỹ Linh

Trên trang cá nhân, bạn gái nam ca sỹ Bằng Kiều - Hoa hậu Dương Mỹ Linh bày tỏ quan niệm của mình về sự hạnh phúc trong hôn nhân. Trái ngược với những ý kiến cho rằng kết thúc đẹp mới là hạnh phúc nhưng với cô quá trình sống với nhau mới là hạnh phúc. Mặc dù cô đang buồn và tiếc nuối cho sự chia tách của cặp đôi nhưng Dương Mỹ Linh nghĩ rằng, biết đâu cái kết này lại làm cho họ giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ mà họ đã từng trải qua bên nhau còn hơn là kéo dài để rồi chẳng có gì nghĩ về nhau khi cuộc hôn nhân kết thúc.

Ngay khi cô chia sẻ dòng tâm trạng trên trang cá nhân, một số độc giả cũng bình luận thể hiện quan điểm của mình về cuộc chia tay của cặp đôi đình đám Hollywood. Họ cho rằng việc chia tay một cuộc hôn nhân bền vững như vậy có thể là do vì “quá yêu người đó, nên khi thấy không đem lại được hạnh phúc cho người mình yêu nên buông tay chứ không hẳn là hết yêu”.

{keywords}
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại đặt câu hỏi nghi vấn: “Nếu những "Thiên Sứ của Tình Yêu" còn thất bại trong hôn nhân thì người phàm chúng ta còn có cơ hội không?”. Ngoài ra cô còn tự hỏi bản thân mình rằng: “Không hiểu là tại sao những cặp đã ở với nhau lâu sau khi kết hôn lại thường ly dị trong một thời gian ngắn?”

{keywords}
Ca sĩ Dương Triệu Vũ cho rằng: “Cặp đôi tưởng không thể chia tay đã chia tay, thì sao không thể hy vọng họ cũng sẽ tìm đường trở lại với nhau?”

{keywords}

Á hậu Dương Tú Anh chia sẻ dòng suy nghĩ sau khi biết tin Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn: “ Không có gì là mãi mãi”.

{keywords}
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho rằng: “Không nên phán xét hôn nhân hay tình yêu của người khác vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu”. Và đừng vì vậy mà đánh mất niềm tin vào tình yêu.

Người mẫu Hoàng Thùy cũng lên tiếng đáp lại những người cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu. Cô cho đó là hoàn toàn sai vì cô đã từng chứng chứng kiến rất nhiều cặp đôi vẫn sống bên nhau hạnh phúc dù trải qua nhiều sóng gió.

Người mẫu Lê Thúy vô cùng cảm thông và thấu hiểu cho cuộc hôn nhân tan vỡ của cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie. Cô cho rằng chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu và họ sẽ biết mình cần làm gì.

Huyền My