Chị Lê Thị Xuân - Chủ tịch Tập đoàn Shynh Group - chia sẻ, “Tuy dịch bệnh diễn ra phức tạp và ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh doanh đối với các doanh nghiệp trên cả nước nhưng bản thân Shynh Group cũng không vì vậy mà để tinh thần doanh nghiệp bị giảm sút. Công ty luôn đặt lên hàng đầu việc đề cao ý thức từ ban lãnh đạo, các bác sĩ, nhân viên, kỹ thuật viên đến các đối tác khách hàng về việc làm đẹp an toàn, đảm bảo tối đa công tác phòng chống dịch được tối ưu nhất”.

{keywords}
Chủ Tịch Lê Thị Xuân cho biết toàn thể cán bộ nhân viên và khách hàng khi đến các cơ sở làm đẹp của Shynh  đều nhận thức và chuẩn bị tâm thế phòng chống dịch chủ động

Từ nhận thức này, trong thời gian qua, các cơ sở làm đẹp thuộc Tập đoàn Shynh Group luôn thận trọng trong quá trình hoạt động ngay từ khâu nhận đặt lịch cho khách hàng qua điện thoại, hạn chế việc để khách hàng phải tiếp xúc với nhiều người trong một phạm vi. Tại cửa ra vào, mỗi khách hàng đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và thay khẩu trang mới.

{keywords}
 

Song song đó, khách hàng đến với các cơ sở làm đẹp của Shynh Group đều được nhân viên hướng dẫn khai báo y tế và mời dùng trà gừng, trái cây để nâng cao sức đề kháng.

Chị Thanh Trúc (TP.HCM) - một khách hàng thân thiết của Shynh cho biết: "Mình đã làm dịch vụ tại Shynh House hơn 3 năm nay, rất tin tưởng vào các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại đây. Bên cạnh đó cũng rất yên tâm vì Shynh House luôn đề cao vấn đề đảm bảo sự an toàn trong mùa dịch khi phục vụ khách hàng".

Đại diện Shynh Group cũng nhấn mạnh, các trang thiết bị trước và sau khi thực hiện dịch vụ cho khách đều được vệ sinh kĩ lưỡng, sát khuẩn tuyệt đối bằng các dung dịch chuyên dụng.

Shynh Group cũng chú tâm trong việc sắp xếp các giường dịch vụ cách nhau một khoảng cách an toàn theo tiêu chuẩn. Vì vậy, trong trường hợp có nhiều khách thực hiện liệu trình cùng lúc cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe, sự yên tĩnh và riêng tư.

Bên cạnh đó, Shynh Group cũng liên kết với nhà máy phía Hàn Quốc để sản xuất và nhập số lượng lớn các máy thanh lọc dòng nước công nghệ Mỹ để sử dụng tại toàn hệ thống cơ sở làm đẹp.

{keywords}
 

Chị Lê Thị Xuân khẳng định, “Shynh Group luôn cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất trong mọi hoàn cảnh. Shynh Group luôn tâm niệm phải mang đến cho khách hàng không chỉ vẻ ngoài rạng rỡ mà còn phải chú tâm đến sức khỏe bên trong, nhất là trong mùa dịch phức tạp như hiện nay”.

Clip quy trình làm đẹp đảm bảo tuân thủ quy tắc an toàn ở cơ sở làm đẹp của Shynh Group

{keywords}
 

Shynh Group hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, đã trải qua 8 năm phát triển tại Việt Nam. 

Shynh Group xây dựng hệ sinh thái hoàn chỉnh bao gồm: Viện chăm sóc da và Phòng khám da liễu Shynh House, Thẩm mỹ viện công nghệ cao Shynh Premium, Trường đào tạo spa Shynh Academy... Theo thống kê, Shynh Group hiện đã cán mốc một triệu lượt khách hàng trải nghiệm và hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Hotline tư vấn và đặt lịch: 1900989800
Ngoài ra bạn có thể xem chi tiết các dịch vụ tại fanpage
https://www.facebook.com/thammyviensaigonshynhpremium/
https://www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse/

Bích Đào