{keywords}
Sĩ Thanh là một trong những gương mặt theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ lâu dài và thành công nhất nhì trong làng giải trí Việt.
{keywords}
Sĩ Thanh là một nghệ sĩ, một influencer mảng làm đẹp và thời trang.
{keywords}
Tết Nguyên đán 2022 vẫn còn chưa kịp kết thúc, Sĩ Thanh “xông đất” showbiz bằng bộ ảnh gợi cảm thiên về sự tối giản để tôn vinh tối đa thần thái và sự quyến rũ.
{keywords}
Sĩ Thanh không phải cố gắng theo đuổi hình ảnh gợi cảm và nóng bỏng vì phong cách và cá tính này là một phần của chính cô.
{keywords}
Sĩ Thanh chia sẻ: “Tôi nghĩ sau này mình già thì cũng sẽ là một “bà lão chất chơi” thôi, vì phong cách đó đã nằm ở trong máu rồi.”
{keywords}
Hình thể nóng bỏng, thân hình cuốn hút, thần thái tỏa sáng và sự tươi trẻ, ngọt ngào chính là "vũ khí" của Sĩ Thanh.
{keywords}
Sĩ Thanh vui khi công chúng khen ngợi gợi cảm, nóng bỏng ở độ tuổi U40.
{keywords}
“Tôi nghĩ đó là thành công, vì tôi cảm nhận được rằng trong mắt khán giả mình không già đi, họ vẫn xem tôi là một trong những hình mẫu làm đẹp để tìm hiểu và học hỏi, đặc biệt là khi tôi thực hiện những nội dung về chia sẻ bí quyết làm đẹp”, Sĩ Thanh hào hứng chia sẻ.
{keywords}
Kể về dịp Tết, Sĩ Thanh cho biết giữ và tuân thủ lịch tập luyện, chỉ nghỉ ngơi khoảng vài ngày để xả stress và tắt điện thoại, ngủ rồi trò chuyện, sum họp cùng gia đình.
{keywords}
 Năm 2022, Sĩ Thanh sẽ phát huy thế mạnh, củng cố hình tượng và hướng đến những dự án thú vị hơn.

Kim Ngân

Lý Nhã Kỳ gợi cảm với váy yếm trong ngày đầu xuân

Lý Nhã Kỳ gợi cảm với váy yếm trong ngày đầu xuân

Mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt chọn những thiết kế áo dài, váy yếm cách điệu, tông màu nổi trong bộ ảnh thời trang Tết.