Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2023 đã diễn ra vào ngày 15/9. Tất cả các sản phẩm Siberian Wellness tham gia xét duyệt năm nay đều đạt “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những sản phẩm thực phẩm chức năng có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc, bảo vệ, tăng cường sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ bệnh tật của cộng đồng. Không chỉ vậy, giải thưởng cũng là sự ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp, tổ chức đối với xã hội và cộng đồng và giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa những thương hiệu sản phẩm uy tín.

Siberian Wellness lần thứ 8 nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 

Dựa trên tiêu chí về chất lượng sản phẩm, điều kiện an toàn của cơ sở sản xuất, tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp dành cho xã hội, Siberian Wellness được Hội đồng thẩm định đánh giá cao nhờ thành phần hoàn toàn tinh sạch đến từ thảo dược vùng Siberia, công thức tối ưu được phát triển dựa trên việc phối hợp những phức hợp các chất dinh dưỡng cùng các hợp chất dẫn truyền đem đến hiệu quả tối ưu và toàn diện. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn gây ấn tượng mạnh bởi những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như những đóng góp đáng kể đối với sự phát triển bền vững của môi trường và xã hội.

Sáu sản phẩm được vinh danh tại giải thưởng lần này đều là những sản phẩm đại diện cho các giải pháp chăm sóc sức khỏe khác nhau từ tổng quát tới chuyên biệt được khách hàng Việt Nam quan tâm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Siberian Super Natural Nutrition. Detox Pro.Active là sự kết hợp của các thành phần từ tự nhiên có tác dụng hỗ trợ chống oxy hoá và hỗ trợ giải độc gan, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và sức khoẻ.

Siberian Super Natural Nutrition Detox Pro Active - sản phẩm hỗ trợ chống oxy hoá, giải độc gan được nhiều người ưa chuộng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mamabox với công thức đặc biệt được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng theo từng thời kì của nữ giới, là nguồn bổ sung vitamin A, D3, E, C, B, omega-3 và khoáng chất, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hạn chế quá trình lão hoá.

Mamabox - sản phẩm được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng theo từng thời kì của nữ giới 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fitness Catalyst Whey protein concentrate Chocolate biscuit - sản phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt của người tập thể hình, thể thao. Sản phẩm cung cấp axit amin, hỗ trợ tăng cường quá trình phục hồi sức khoẻ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Yoo Go Weight Control Drink Mix Raspberry&Pomegranate - giải pháp dinh dưỡng cho lối sống hiện đại, được yêu thích bởi sự tiện dụng và hàm lượng dinh dưỡng khi cung cấp chất xơ tự nhiên từ trái cây, giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ bổ sung chất xơ, hỗ trợ giảm cảm giác thèm ăn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Formular 4 N.V.M.N - với công thức được cấp bằng sáng chế và là sản phẩm bán chạy nhất trong suốt 26 năm của Siberian Wellness, kết hợp tỉ lệ tối ưu vitamin A, E và C, taurine và axit alpha-lipoic giúp hỗ trợ hạn chế quá trình lão hoá cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Essential Fatty Acids Nordic Omega-3 nằm trong dòng sản phẩm sử dụng hàng ngày để cung cấp các nhóm khoáng chất, vitamin phức hợp cơ bản mang đến nguồn bổ sung Omega-3 cô đặc từ dầu cá biển, hỗ trợ giảm mỡ máu, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch. 

 Essential Fatty Acids Nordic Omega-3 - mang đến nguồn bổ sung Omega-3 cô đặc từ dầu cá biển hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim mạch

Bà Yulia Belova - Quản lí vùng của Siberian Wellness Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt 10 năm hoạt động tại Việt Nam, với mục tiêu dẫn đầu các xu thế chăm sóc sức khỏe, Siberian Wellness không ngừng sáng tạo và cho ra mắt những công thức đa dạng, tối ưu hiệu quả cho tất cả các đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng nỗ lực lan tỏa lối sống Wellness, phát triển cộng đồng Gen Well - những người đuổi lối sống lành mạnh và có trách nhiệm với thiên nhiên. Giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng trong nhiều năm là minh chứng cho sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với chất lượng sản phẩm, cũng như sự đóng góp cho con người và cộng đồng của chúng tôi”.

 Bà Yulia Belova trong lễ vinh danh

Các sản phẩm của Siberian Wellness được sản xuất từ nguồn nguyên liệu từ vùng Siberia. Trong hơn 10 năm kinh doanh tại Việt Nam, Siberian Wellness không ngừng mang đến những sản phẩm giá trị giúp cải thiện sức khỏe cho cộng đồng, nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe chủ động. Không những vậy, công ty còn tích cực tham gia vào những hoạt động vì cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội. 

Thực phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lệ Thanh