{keywords}
 

“Tuyệt đỉnh tranh tài” không chỉ là một ngày hội bóng đá mà còn là một bữa tiệc thể thao tạo dấu ấn khó quên cho những người tham dự tại TP.HCM. Tuy là lần đầu tổ chức nhưng với giải thưởng hấp dẫn, cùng sự góp mặt của cặp đôi Thuỷ Tiên - Công Vinh cùng quy cách tổ chức chuyên nghiệp, “Tuyệt đỉnh tranh tài” đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng fanclub của các đội bóng đá.

{keywords}
 

Tiếp nối những thành công của sự kiện đầu, BTC chương trình tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện “Siêu hùng tranh đấu” - chuỗi hành trình xuyên Việt kết nối các fanclub yêu bóng đá cả nước nói riêng và người hâm mộ thể thao tại Việt Nam nói chung.

Với tiếng vang từ sự kiện “Tuyệt đỉnh tranh tài”, số lượng đội bóng và fanclub tham dự “Siêu hùng tranh đấu” đã tăng nhanh chóng. Bên cạnh đó, BTC cũng thực hiện hành động ý nghĩa và cao đẹp khi đóng góp 15 triệu đồng từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng lũ lụt.

{keywords}
 

Sau khi tổ chức tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, “Siêu hùng tranh đấu” tiếp tục đến với các tỉnh miền Tây và Bắc Bộ. Sự kiện nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình từ các fan hâm mộ bóng đá toàn quốc.

Sự lan toả - tính kết nối - lòng nhiệt thành của người hâm mộ là 3 điểm nổi bật rất dễ nhận thấy của chuỗi sự kiện này.

Theo đại diện BTC, chuỗi sự kiện quy tụ đến 14 cựu tuyển thủ quốc gia, 30 ca sĩ và hàng loạt KOLs nổi tiếng, thu hút hơn 40 fanclub của các đội bóng khắp cả nước tham gia tranh tài. Đặc biệt, tổng giải thưởng lên đến hơn 500 triệu đồng cùng sự tham gia của hơn 5.000.000 fan bóng đá càng khiến sự kiện thêm thu hút.

{keywords}
 

Chất lượng và sức hút của sự kiện không chỉ thể hiện qua số lượng đội bóng tham dự, sự góp mặt của các danh thủ và ngôi sao hàng đầu trong giới giải trí, số khán giả đến tham gia mà còn thể hiện qua tương tác trên mạng xã hội. Các video, bài viết giới thiệu về trận đấu, sự kiện lượng tương tác lớn. Sự kiện đã thu hút được hàng triệu tổng lượt view, tương tác trên các mạng xã hội như Youtube, Facebook...

Qua đó, “Siêu hùng tranh đấu” mong muốn trở thành sân chơi cho người hâm mộ bóng đá, kết nối người yêu bóng đá tại Việt Nam, xây dựng một cộng đồng vững mạnh, hoạt động chuyên nghiệp và có ý nghĩa.

{keywords}
 

Dự kiến sang năm 2021, chuỗi sự kiện “Siêu hùng tranh đấu” sẽ mở rộng quy mô và được tổ chức tại các tỉnh thành khắp mọi miền Việt Nam, nhằm mục tiêu kết nối sâu rộng các fanclub của các câu lạc bộ bóng đá

“Siêu hùng tranh đấu” là chuỗi hành trình xuyên Việt kết nối các fanclub yêu bóng đá cả nước và người hâm mộ thể thao tại Việt Nam - chuyên nghiệp, bài bản tạo ra sân chơi hàng đầu - nơi quy tụ các danh thủ và ngôi sao tên tuổi trong ngành giải trí Việt Nam.

Doãn Phong