- Real tranh Coutinho với Barca, Gareth Bale chỉ muốn về MU, Hoàng Quý Phước phá kỷ lục cá nhân tại giải bơi vô địch thế giới 2017,... là những tin thể thao hot sáng 27/7.

Real tranh Coutinho với Barca

Truyền thông Madrid loan tin, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Coutinho của Liverpool. Tiền vệ người Brazil hiện cũng đang là mục tiêu số 1 mà Barcelona săn đón.

{keywords}
Real cũng muốn có Coutinho

Milan đạt thỏa thuận mua Sanches

Tờ L’Equipes tiết lộ, AC Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ Renato Sanches với mức giá 40 triệu euro, nhiều hơn 5 triệu euro so với số tiền Hùm xám đã đầu tư hồi mùa Hè năm ngoái. Tài năng trẻ người Bồ sẽ kí HĐ 4 năm với đội sân San Siro.

Gareth Bale chỉ muốn về MU

Tờ Independent tiết lộ, trước viễn cảnh Real Madrid chiêu mộ thành công Mbappe thì tương lai của Gareth Bale đang bị đặt dấu hỏi và không loại trừ khả năng tiền vệ xứ Wales sẽ ra đi ngay hè này. Theo Independent, Bale giờ chỉ muốn đầu quân cho MU do Mourinho đang dẫn dắt.

{keywords}
Bale "tỏ tình" với MU

Premier League có thể vượt mốc 1 tỷ bảng

Chưa có kỳ chuyển nhượng nào giải Premier League cán mốc 1 tỷ bảng chuyển nhượng. Tuy nhiên, ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Ngoại hạng Anh nhiều khả năng sẽ vượt qua mốc 1 tỷ bảng lần đầu tiên lịch sử. Những CLB nhưng Man City đã chi ra 221,7 triệu bảng, còn MU và Chelsea cũng đã chi ra hơn 100 triệu bảng...

Hoàng Quý Phước phá kỷ lục cá nhân tại giải VĐTG

Đạt thành tích 49 giây 67 tại vòng loại 100 mét tự do nam giúp Quý Phước xuất sắc vượt qua kỷ lục cá nhân từng lập được tại giải VĐQG năm ngoái tới 0,23 giây. Tuy nhiên, kình ngư của Việt Nam chỉ xếp thứ 37 trong tổng số 113 VĐV tham dự vòng loại nội dung này.

{keywords}
Quý Phước thi đấu đầy nỗ lực

Chelsea vay tiền xây SVĐ mới

Tờ Independent cho hay, Chelsea đang đàm phán vay tiền ngân hàng để xây dựng SVĐ mới thay cho sân Stamford Brigde. Được biết, dự án của The Blues có tổng giá trị 500 triệu bảng nhưng họ không muốn phụ thuộc vào kinh phí của tỷ phú Roman Abramovich.

Công Vinh sa thải đồng đội cũ vì vi phạm kỷ luật

Chiều qua (26/7), CLB Tp.HCM thông báo trên trang Facebook: “Câu lạc bộ xin thông báo, cầu thủ Đoàn Việt Cường do vi phạm nội quy của đội bóng nên CLB quyết định thanh lý hợp đồng trước thời hạn với cầu thủ này. Đoàn Việt Cường không còn là cầu thủ của đội bóng nữa”.

Federer đưa vợ con đi nghỉ mát ở Italia

{keywords}
Khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Federer

Sau khi làm nên lịch sử khi đoạt chức vô địch Wimbledon thứ 8 và danh hiệu Grand Slam thứ 19, Roger Federer đã đưa vợ con đi nghỉ hè ở khu resort siêu đắt đỏ Porto Cervo, Italia.

Q.C   (tổng hợp)