Theo The Sun, cặp đôi ngôi sao tổ chức hôn lễ tại nhà thờ Little Vegas. Do yêu cầu từ phía Cara Delevingne mong muốn có không gian riêng tư, lễ cưới chỉ mời một số ít bạn bè, người thân đến tham dự. Trong số các khách mời có những ngôi sao nổi tiếng như: Sophie Turner, Charlize Theron... 

{keywords}
Cara Delevingne và Ashley Benson được đồn đoán kết hôn vào cuối tháng 6.

Michael Kelly - người đứng đầu nhà thờ chia sẻ: “Họ chắc chắn về những gì đang làm và cả hai hiểu rõ đối phương quan trọng với mình như thế nào. Cả hai cô gái đang tận hưởng những giây phút vui vẻ nhất trong đời. Lễ cưới cũng được họ tổ chức đơn giản, vui vẻ và kín tiếng”.

Theo tiết lộ, cặp đôi diện trang phục đen đồng điệu trong ngày cưới. Trong khi Cara Delevingne nam tính với vest thì bạn đời của cô - Ashley Benson nữ tính với váy thêu ren cùng giày cao gót và cầm bó hoa.

{keywords}
Cả hai từ chối tiết lộ về về thông tin lễ cưới.

Chi phí tổ chức buổi lễ chỉ 300 USD (7 triệu đồng). Sau khi hoàn thành buổi lễ, cả hai cùng lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc bên chiếc Cadillac hồng cổ điển và cùng lái xe về khách sạn.

Cara Delevingne sinh năm 1992, là một siêu mẫu thời trang kiêm diễn viên đình đám của nước Anh. Nhờ ngoại hình nóng bỏng cùng tài năng nổi bật, cô được xếp vào hàng thiên thần của hãng thời trang nội y Victoria's Secret cùng hàng loạt giải thưởng lớn trong ngành người mẫu suốt gần 10 năm. Năm 2015, Cara Delevingne tuyên bố gác lại công việc trên sàn catwalk để tập trung vai trò diễn xuất.

Bên cạnh sự nghiệp tiếng tăm, Cara còn trở thành đề tài bàn tán từ dư luận khi tiết lộ mình là người song tính, hẹn hò cả nam và nữ. Những mối tình gây tranh cãi của cô đều là với các người đẹp showbiz như: ca sĩ Rita Ora, diễn viên "The Fast and Furious" Michelle Rodriguez hay người mẫu Paris Jackson (con gái Michael Jackson)...

{keywords}
Cara Delevingne trong nhiều năm luôn nằm trong "top 10 siêu mẫu đắt giá nhất thế giới". Cô cũng là một ngôi sao mạng xã hội với hơn 40 triệu người theo dõi trên Instagram.

Tháng 5/2018, nữ siêu mẫu bị bắt gặp hẹn hò với Ashley Benson - diễn viên truyền hình thực tế kiêm người mẫu Mỹ - khi cả hai cùng có dịp hợp tác trong phim “Punk-rock Her Smell”. Sau nhiều lần từ chối chia sẻ, cả hai chính thức công khai với bức ảnh tình tứ trên Instagram vào tháng 3 năm nay. 

Tuấn Chiêu

Siêu mẫu nội y tiết lộ sẽ không có show Victoria’s Secret 2019

Siêu mẫu nội y tiết lộ sẽ không có show Victoria’s Secret 2019

 - Tin tức này khiến nhiều người trong giới thời trang nội y cảm thấy hụt hẫng khi đang mong chờ show diễn định kỳ dự định diễn ra vào cuối năm nay.