Khán giả hứng thú khi thấy rất nhiều siêu mẫu đình đám từng là gương mặt trang bìa của ấn bản áo tắm Sports Illustrated nổi tiếng xuất hiện trên phim.


Tháng 1/1964, Sports Illustrated ra mắt số đầu tiên và kể từ đó đến nay, vô số người mẫu, diễn viên, vận động viên lên bìa S.I. đã trở nên nổi tiếng. Đặc biệt trong số này, rất nhiều người đẹp đã thử sức với phim ảnh. Dù hầu hết không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng sự có mặt của họ đã tạo nên những dư vị lạ cho màn ảnh hollywood vẫn luôn cần những gương mặt đẹp và thân hình gợi cảm. Một số chỉ đóng 1-2 phim rồi mất hút, số khác thì đang dần khẳng định mình với những vai diễn ngày một nhiều hơn.

Brooklyn Decker

Nhân vật đáng chú ý nhất thời gian gần đây là Brooklyn Decker, người thủ vai Skyler, bà mẹ kế đỏng đảnh và sành điệu trong bộ phim What to expect when you’re expecting (Tâm sự bà bầu). Brooklyn Deckder vốn là một người mẫu. Sau khi thủ vai chính trong bộ phim bom tấn mới ra mắt hồi đầu hè, Battleship của đạo diễn Peter Berg, Brooklyn Deckder đã có thêm cơ hội để đảm nhận vai diễn trong một bộ phim hài đầy tiềm năng.

Cô nói: “Tôi thực sự hào hứng với vai diễn này. Khi đọc kịch bản, tôi đã nghĩ rằng, tôi hiểu nhân vật của mình và biết rằng mình sẽ làm tốt". Trước đó, khán giả còn được biết đến Brooklyn Deckder với một vai trong phim hài Just Go with It bên cạnh Jennifer Aniston. Tuy nhiên vai diễn đầu tay lại là một thất bại của cô khi cùng Adam Sandler, Brooklyn lĩnh một đề cử giải Mâm xôi 2011 cho Cặp đôi tệ nhất trên màn ảnh. Brooklyn Decker năm nay 25 tuổi. Cô thật sự nổi tiếng khi lên bìa ấn bản S.I. năm 2010

Kate Upton trong "Three Stooges".
Kate Upton, người mẫu 19 tuổi vừa lên bìa Sports Illustrated 2012 là một gương mặt đáng chú ý gần đây. Cô mới tham gia hai bộ phim lớn của Hollywood là "Tower Heist" và "Three Stooges". Tuy nhiên, vai xơ Bernice trong "Stooges" của Kate bị chỉ trích khá nhiều khi ở cuối phim cô lại xuất hiện bên bể bơi với bộ đồ tắm quá hở hang. Kate Upton mới chỉ dừng lại ở vai trò một "người đẹp minh họa" trên màn ảnh.

Marisa Miller
Marisa Miller, siêu mẫu kỳ cựu sinh năm 1978, gương mặt trang bìa Sports Illustrated 2008 sắp tới cũng sẽ trình làng với vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh "R.I.P.D.". Tác phẩm này còn có sự góp mặt của tài tử đẹp trai Ryan Reynolds và nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Jeff Bridges. Trong khi đó, người mẫu Đức nổi tiếng thế giới Heidi Klum, gương mặt trang bìa của SI 1998 dù đã tham gia không ít phim như: "54," "Ella Enchanted", "Blow Dry" nhưng lại không tạo được ấn tượng nào đáng kể trên màn ảnh.

Heidi Klum trong "Ella Enchanted".

Trong khi đó, Elle Macpherson, người đã lên bìa SI 5 lần (1986, 1987, 1988, 1994, 2006) đã từng góp mặt trong nhiều thể loại phim khác nhau như "The Edge", "Jane Eyre", "Batman and Robin". Còn Tyra Banks, người sáng lập ra cuộc thi Next Top Model, gương mặt trang bìa của SI các năm 1996-1997 chỉ sắm những vai rất nhỏ trong "Halloween: Resurrection", "Love and Basketball", "Coyote Ugly" cùng vai chính mình trong "Tropic Thunder" và "Hannah Montana: The Movie".

Tyra Banks với vai diễn khách mời trong "Hannah Montana: The Movie"
Những fan của loạt phim về dị nhân chắc chắn còn nhớ Rebecca Romijn. Cô từng là người mẫu trang bìa của SI các năm 1999, 2006 và là siêu mẫu SI duy nhất từng vào vai một nhân vật siêu anh hùng. Năm 2000 Rebecca Romijn vào vai Raven Darkholme/Mystique trong "X-Men" và sau đó đóng phim "The Punisher", "Godsend", "Rollerball". Tuy nhiên, cũng giống như nhiều người đẹp khác, các vai diễn của cô không được đánh giá cao. Thậm chí vai diễn trong phim "Rollerball" còn mang về cho cô một đề cử Mâm xôi cho Nữ diễn viên phụ dở nhất năm 2003.

Rebecca Romijn trong "X-Men"
Có lẽ chính các nhà sản xuất và khán giả cũng không trông đợi gì nhiều ở diễn xuất của các người mẫu áo tắm.

Linh Anh - Moviefone, IMDB