Siêu mẫu 26 tuổi người Israel chọn một chiếc đầm dài sang trọng của Escada nhưng lại để lộ vòng 1 quyến rũ khi tới một sự kiện từ thiện ở Milan, Italy tối 23/9.


Bar Refaeli từng là bạn gái của tài tử nổi tiếng Hollywood Leonardo DiCaprio. Tuy nhiên, cô không chỉ nổi tiếng với vai trò này mà còn được biết đến là một siêu mẫu đình đám trong làng thời trang thế giới. Gương mặt trang bìa của ấn bản áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit Issue 2009 vừa tái xuất tại sự kiện amfAR Milano 2011 tổ chức ở La Permanente, Milan (Ý) tối 23/9.


Lần này cô không chỉ góp mặt với tư cách khách mời mà còn cùng với siêu mẫu nổi tiếng người Đức, Heidi Klum, đảm nhiệm vai trò chủ trì sự kiện từ thiện gây quỹ cho các nghiên cứu vì bệnh nhân AIDS này. "Tôi hy vọng có thể quyên được nhiều tiền tối nay", người đẹp sinh năm 1985 nói. 


Làm mẫu năm 14 tuổi, Bar Refaeli khởi đầu sự nghiệp với giải "Người mẫu của năm" tại một cuộc thi ở Israel năm 2000. Refaeli đã xuất hiện trên rất nhiều tạp chí nổi tiếng như ELLE, Maxim, GQ...  và trở thành người mẫu Israel đầu tiên có mặt trong Sports Illustrated Swimsuit Issue 2007. Một bức hình chụp cô trên Sports Illustrated Swimsuit Issue 2009 sau đó đã được sử dụng để in bên ngoài chiếc Boeing 737 để quảng bá cho hãng hàng không Southwest Airlines và nhận được phản ứng gay gắt từ nhiều hành khách.


Mặc dù vậy, điều này không ảnh hưởng gì đến sự nghiệp người mẫu của cô với những hợp đồng quảng cáo liên tiếp sau đó. Năm 2009, Bar Refaeli giành giải World Style Award nhờ phong cách thanh lịch, tự nhiên của mình. Bar Refaeli cũng đã nhiều lần góp mặt trong danh sách những phụ nữ gợi cảm nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn. 


Hoàng Vy - (Theo JJ, Wiki)