Siêu mẫu Đình Quyền chia sẻ, bên cạnh trang phục độc đáo được đặt riêng cho buổi chụp hình, mỗi bức ảnh sẽ là một tấm gương phản ánh cá tính độc đáo của từng người mẫu nhí, qua việc kể lại câu chuyện về chị Hằng và chú Cuội trong dịp Tết Trung Thu.

Siêu mẫu mong muốn thông qua bộ ảnh lột tả được giá trị nghệ thuật của sự kết hợp giữa cổ tích, hiện đại và văn hoá đặc trưng dân tộc vùng miền. Nhờ đó, có thể quảng bá văn hoá dân tộc thiểu số đến giới điệu mộ thời trang.

Tini Vy Anh là "chiến binh” mới của siêu mẫu Đình Quyền nhưng luôn được đánh giá cao bởi khả năng làm chủ trước ống kính. 
Tini Vy Anh có kinh nghiệm sải bước trên sàn catwalk của nhiều show như: Tuần lễ thời trang Thu Đông, Autumn Oream Show, Búp bê show (TP.HCM)… 
Mẫu nhí Bảo Linh, Bảo Châu, Khánh Vân nhận được không ít lời khen khi thực hiện bộ ảnh này. Với thần thái lạnh lùng, sang chảnh, khéo léo kết hợp với trống và lân, tạo nên những kiểu dáng mới mẻ, ấn tượng và đẹp mắt.
Gây chú ý khi diện trên mình thiết kế mang hơi thở của đồng bào dân tộc, Thanh Tú không ngại thử thách bản thân với những tạo dáng “khó nhằn”. Đã quen thuộc với ống kính, mẫu nhí tự tin bộc lộ biểu cảm, thần thái qua từng shoot hình. 
Nhỏ tuổi nhưng Hoàng Bảo không hề tỏ ra “lép vế" trong dàn mẫu. “Soái ca nhí” tạo dáng với đầu lân, mang khí chất tự hào về bản sắc dân tộc miền núi bên cạnh siêu mẫu Đình Quyền. Mẫu nhí tập trung thể hiện cảm xúc qua ánh mắt sắc lạnh, có hồn và rất cuốn hút.

Siêu mẫu Đình Quyền sinh năm 1995 tại Hà Nội. Anh giành giải Bạc Siêu mẫu thế giới người Việt năm 2014, Á quân Sinh viên thanh lịch, giải Ba Giọng hát hay sinh viên toàn quốc, Top 10 Face of Vietnam 2020 cùng nhiều giải thưởng khác.

Ảnh: Khánh Lê