– Siêu mẫu Hà Anh cùng nhiều chân dài khác đã xuất hiện rạng rỡ và quyến rũ, tham gia trình diễn trong show tóc đặc biệt mang tên Senses by Michael Barnes ngày 30/05 vừa qua tại TP HCM.

{keywords}

Trong chương trình lần này, Hà Anh không chỉ là người mẫu tham gia trình diễn mà còn có vai trò MC, giao lưu và kết nối mọi người. Cô xuất hiện với bộ trang phục đen quyến rũ.


{keywords}

Xuất hiện với bộ cánh màu trắng khéo léo khoe những đường cong đầy sexy, Hà Anh bước ra trong tiếng vỗ tay tán thưởng của khán giả có mặt tại đêm diễn. Thể hiện đúng thần thái chủ đạo của đêm trình diễn tóc, Hà Anh mang đến cho người xem nhiều cảm xúc và bày tỏ sự yêu thích với chương trình này.

{keywords}

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Michael Barnes mở màn chương trình với phần biểu diễn ngay trên sân khấu. Từng động tác điêu luyện được bàn tay tài hoa thực hiện sau ít phút đã mang tới cho người xem một mẫu tóc vô cùng mới lạ và không kém phần ấn tượng.

{keywords}

Các người mẫu trình diễn những mẫu tóc độc đáo được thực hiện trước đó trong sự theo dõi và tán thưởng của nhiều khách mời

{keywords}


{keywords}

Show diễn tóc kết hợp thời trang giới thiệu nhiều kiểu tóc trường phái nghệ thuật Avant Garde. Những mẫu tóc được tạo khối và đính kết với hàng trăm bông hoa tự nhiên tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.

{keywords}

Đông đảo khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước mái tóc được tạo khối vô cùng mạnh mẽ, độc đáo được thể hiện bởi dàn người mẫu như: Kha Mỹ Vân, Phan Linh, Hoàng Oanh

{keywords}

Chương trình do chính Hà Anh lên ý tưởng thực hiện và đạo diễn. Cô cũng là người hướng dẫn trình diễn catwalk cho các người mẫu tham gia show lần này.

{keywords}

Thanh Phương