Sắp tới, siêu mẫu Hà Anh sẽ có mặt tại Manila, Phillipines để làm giám khảo cho cuộc thi Miss Global – đấu trường sắc đẹp đình đám mang theo ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của sự khác biệt và đa dạng của phụ nữ trên toàn thế giới.


{keywords}
Hà Anh sẽ góp mặt vào dàn ban giám khảo Miss Global 2015

Cách đây 2 năm, siêu mẫu Hà Anh cũng từng góp mặt tại Miss Global với vai trò người dẫn chương trình. Sự chuyên nghiệp trong tác phong, cung cách làm việc của người đẹp khi sánh vai cùng MC nổi tiếng tại Mỹ Rossi Morreal đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với các khán giả theo dõi chương trình trên toàn thế giới. Năm nay khi đảm nhận vị trí “cầm cân nảy mực” của cuộc thi, đại diện đến từ Việt Nam đã được đánh giá rất cao. Không chỉ được biết đến trong giới là một người làm việc chuyên nghiệp, cô còn nhận được nhiều lời khen bởi sự vững vàng trong chuyên môn cùng cái tâm làm nghề.

{keywords}
Cô từng là người dẫn chương trình Miss Global 2013

Miss Global 2015 sẽ được diễn ra trong vòng 14 ngày với rất nhiều hoạt động tại Manila (Phillipines). Mỗi quốc gia sẽ có một đại diện  tham dự, cùng nhau tranh tài qua các vòng thi như chụp ảnh, trình diễn thời trang, tham gia các hoạt động từ thiện và giao lưu trả lời phỏng vấn với các đơn vị truyền thông. Ngoài giải thưởng trị giá 20.000 USD, người thắng cuộc của Miss Global 2015 cùng các Á hậu sẽ có cơ hội chu du vòng quanh thế giới để tham gia các hoạt động xã hội nhằm quảng bá cho cuộc thi đồng thời thực hiện sứ mệnh phát triển, tôn vinh giá trị của phụ nữ toàn cầu. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 22-10 và được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình lớn nhất Phillipines.

{keywords}

{keywords}


{keywords}

{keywords}

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu, Hà Anh còn khẳng định mình là một người đẹp đa tài khi để lại nhiều dấu ấn trong những tác phẩm văn học mang tên mình. “Sống trong thế giới đàn ông" là cuốn sách thứ 3 mà người đẹp sẽ cho ra mắt thời gian tới đây sau sự thành công của 2 cuốn sách đầu "Là tôi, Hà Anh" và "Những mảnh vỡ làm nên sự vĩnh cửu".

Mai Nguyễn