Lễ trao giải Emmy, vốn được coi là Oscar của truyền hình Mỹ vừa diễn ra tại nhà hát Nokia, Los Angeles (Mỹ) sáng 19/9 (giờ VN) với sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng trong cả lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, thời trang.


Màu đỏ năm nay được nhiều sao chọn lựa.

Katie Holmes, Christina Hendricks, Kate Winslet... đã thực sự mang đến cho thảm đỏ Emmy một lễ trao giải khó quên bằng ngoại hình ấn tượng của mình. Bà xã của tài tử Tom Cruise nổi bật trong bộ đầm màu xanh của Calvin Klein trong khi Kate Winslet, ngôi sao được đề cử tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong phim Mildred Pierce lại gây ấn tượng với bộ đầm đỏ rực của Elie Saab.

Christina Hendricks, đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (phim truyền hình Mad Men) thì trông thật sang trọng và gợi cảm trong bộ đầm lấp lánh với cổ chữ V khoét sâu của Johanna Johnson. Có một điểm chung khá thú vị là năm nay rất nhiều người đẹp đều chọn màu đỏ khiến thảm đỏ vốn đã nổi bật lại càng thêm "nóng" hơn. Ngoài Kate Winslet còn có Lea Michele, Sofia Vergara, Nina Dobrev, Sarah Hyland.

Dưới đây là những ngôi sao được tạp chí People cho là mặc đẹp nhất tại Emmy lần thứ 63.


KATIE HOLMES

KATE WINSLET

CHRISTINA HENDRICKS

LEA MICHELE

NINA DOBREV

SARAH HYLAND

JULIA STILES

GWYNETH PALTROW

SOFIA VERGARA

EVAN RACHEL WOOD

ELISABETH MOSS

HEIDI KLUM

CLAIRE DANES

JULIE BOWEN

NAYA RIVERA

Hoàng Vy - (Theo People)