Minh Tú vừa được vinh danh với giải thưởng Nhà sáng tạo nội dung người nổi tiếng của năm tại TikTok Awards Việt Nam 2023. Cô đã vượt qua những ứng cử viên nặng ký trong hạng mục gồm: vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, nhà thiết kế Đỗ Long, Hoa hậu Ngọc Châu và ca sĩ Phương Mỹ Chi.

Minh Tú hạnh phúc với giải thưởng tại TikTok Awards 2023. 

Với giải thưởng trên, Minh Tú trở thành một trong những nghệ sĩ được TikTok ghi nhận có khả năng sáng tạo nội dung nổi bật trên nền tảng này trong showbiz Việt 2023.

Đây cũng là lần đầu tiên Minh Tú tham dự giải thưởng vinh danh trên nền tảng mạng xã hội. Kênh TikTok của cô với 1,8 triệu người theo dõi cùng gần 60 triệu lượt thích. 

Chia sẻ với VietNamNet, Minh Tú nói cô vui mừng vì những nỗ lực của mình và ê-kíp đã được khán giả ghi nhận, dành nhiều sự yêu mến. Giải thưởng này với cô là sự khích lệ lớn, tiếp thêm ngọn lửa đam mê để có thể tự tin thể hiện mình nhiều hơn ở những lĩnh vực nội dung khác nhau, bên cạnh sàn runway, tạp chí…

Vài năm qua, Minh Tú nhìn thấy và hiểu được tầm quan trọng của việc làm nội dung trên nền tảng mạng xã hội. Đây là cách hiệu quả và cần thiết để nghệ sĩ có thể dễ dàng đưa mình tới khán giả, cũng như tiếp cận những xu hướng, thị hiếu mới mỗi ngày. 

Minh Tú lý giải có nhiều lý do giúp kênh của cô đạt được thành công, trong đó 2 yếu tố là sự gần gũi và tích cực. Nữ siêu mẫu và ê-kíp cân nhắc kỹ lưỡng đối với mỗi nội dung thực hiện. Trong đó, những chi tiết liên quan đến văn hóa, thuần phong mỹ tục... được Minh Tú lưu ý. Cô chủ trương tránh gây tranh cãi với các video mình đăng tải trên nền tảng mạng xã hội. 

Minh Tú xây dựng các trang mạng xã hội với nội dung tích cực lan tỏa đến người trẻ.  

"Ngay từ những ngày đầu xây kênh, tôi chỉ mong có thể mang đến cho khán giả những nụ cười, thông điệp tích cực, yêu thương. Cách tôi chọn để thực hiện là đem những gì gần gũi nhất với cuộc sống của mình, kết hợp cùng sự sáng tạo trẻ trung của các bạn trong ê-kíp, để cho ra những nội dung ngắn gọn, giải trí nhưng không kém phần sâu sắc", cô chia sẻ. 

Thông qua mạng xã hội, cô cũng ra mắt 2 dự án truyền cảm hứng là Mòn gót giàyNhật ký ban công

Với Mòn gót giày, nữ siêu mẫu làm cầu nối cho khán giả hiểu thêm về tính cách, con người, quan điểm sống cũng như những góc nhìn chân thực về giới người mẫu sau sàn diễn. Nhiều nhân vật đã xuất hiện trong chương trình này như: Võ Hoàng Yến, Như Vân, Lê Thúy, Cao Thiên Trang, Lệ Hằng, Bảo Sơn…

batch dd335330075 919384089100024 8151807203537560312 n.jpg
Nữ siêu mẫu cũng thực hiện các show cá nhân. 

Bên cạnh đó, chương trình Nhật ký ban công cũng tạo ra hiệu ứng sâu rộng, với những quan điểm sống, câu chuyện cảm hứng của khách mời. Những khoảnh khắc đắt giá trong chương trình đã chạm tới trái tim của rất nhiều người hâm mộ.

'Tôi mong khám phá những câu chuyện chia sẻ cá nhân, những khó khăn trong cuộc sống và trải nghiệm của các nghệ sĩ trong lĩnh vực thời trang nói riêng và ngành giải trí nói chung. Từ đó lan tỏa thông điệp tích cực về sự đồng cảm, thấu hiểu, giải pháp, hoặc đơn giản là những chiếc ôm tinh thần đến khán giả của mình, giúp cho những khó khăn trong cuộc sống nhẹ nhàng đi", Minh Tú chia sẻ. 

TikTok Awards Việt Nam 2023 với chủ đề Big on the small screen - Thành tựu lớn từ màn hình nhỏ nhằm tri ân và tôn vinh các nhà sáng tạo nội dung, các nghệ sĩ và đối tác với những nỗ lực sáng tạo, gặt hái thành tựu bứt phá và tạo ra giá trị tốt đẹp.

Giải thưởng đã nâng số lượng đề cử lên đến 18 hạng mục, quy tụ 94 ứng cử viên. Các hạng mục và gương mặt được ban tổ chức cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng. Mục tiêu chung của ê-kíp là mang đến những ảnh hưởng tích cực cho cộng đồng.