Người đẹp 28 tuổi được Victoria’s Secret chọn mặc chiếc áo lót đính kim cương huyền thoại trị giá 2,5 triệu đô la có tên Fantasy Treasure Bra trong show diễn thời trang thường niên danh tiếng của hãng này sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.

Riêng với Miranda Kerr, Victoria’s Secret Fashion Show 2011 là một sự kiện đặc biệt bởi khác với những lần trình diễn trước, Miranda Kerr nay đã làm mẹ.
Victoria’s Secret Fashion Show là một trong những show thời trang được chờ đợi nhất trong năm với sự tham gia trình diễn của những siêu mẫu hàng đầu thế giới. Năm nay, Miranda Kerr, người đẹp Úc vừa trở lại sàn diễn sau thời gian sinh con sẽ được hãng đồ lót danh tiếng này chọn là nhân vật đinh trong show diễn của mình.

Vợ của tài tử Orlando Bloom sẽ là người mặc chiếc áo lót đính kim cương Fantasy Treasure Bra thuộc catalogue Christmas Dreams & Fantasies của Victoria’s Secret. "Được mặc chiếc đó là một vinh dự. Đó thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Nó rất đẹp. Tôi không thể tin nổi là mình lại đang mặc một chiếc áo lên tới 2,5 triệu đô la trên người", Kerr tâm sự trên tạp chí PEOPLE.

Chiếc áo này được đính tới 3400 viên đá quý, ngọc trai, bạch kim và cả vàng trong đó có hai viên kim cương trắng hơn 8 carat ở vị trí trung tâm và hai viên kim cương màu vàng chanh 14 carat. Tất cả đều được các người thợ kim hoàn danh tiếng ở London đính bằng tay. "Chúng tôi đã dành rất nhiều tình yêu cho chiếc áo này", chuyên gia kim hoàn Candy Udell nói.

Hoàng Vy - (Theo People)