Bé chào đời ngày 24/3, có tên thân mật là Owin. "Cháu Owin xin chào thế giới, chào cả nhà ạ", doanh nhân Đỗ Bình Dương viết. 

Nhanh chóng sau đó, bạn bè của cặp đôi đã liên tục gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc của gia đình này. Hiện tại, những hình ảnh của bé chưa được vợ chồng Ngọc Thạch tiết lộ, facebook nữ siêu mẫu vẫn cập nhật thông tin thường nhật nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến chuyện đã sinh con. 

Ngọc Thạch chia sẻ, từ lúc biết mang bầu con thứ 2, mẹ chồng rất chu đáo, chăm sóc cô rất kỹ. Ngọc Thạch cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì mẹ chồng luôn coi cô như con gái ruột.

{keywords}
Hình ảnh 'bầu bí' của Ngọc Thạch ở tháng cuối cùng của thai kỳ.

Ngọc Thạch vào nghề từ năm 16 tuổi và được đánh giá là một chân dài ngoan hiền của làng mẫu. Năm 2013, cô lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Bình Dương - Giám đốc Marketing của một công ty nơi bố anh làm chủ tịch tập đoàn. 

Kể từ sau đám cưới bạc tỷ với thiếu gia nổi tiếng đất Hà thành là doanh nhân Đỗ Bình Dương, Ngọc Thạch chính thức từ bỏ sàn catwalk để tập trung xây dựng tổ ấm và phụ giúp công việc kinh doanh của chồng. Đến tháng 6/2015, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng Ricky, tên thật là Đỗ Đàm Quang.

{keywords}
Thiếu gia Bình Dương gây chú ý với siêu xe khi đưa vợ con dạo phố.

Ngân An

Sắp sinh con thứ 2 cho thiếu gia, Ngọc Thạch vẫn quá sexy

Sắp sinh con thứ 2 cho thiếu gia, Ngọc Thạch vẫn quá sexy

- Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa Ngọc Thạch hạ sinh em bé thứ 2 cho chồng thiếu gia giàu có nhưng cựu người mẫu vẫn vô cùng sexy và nóng bỏng.