Trong phim mới, Kate Upton, một trong những siêu mẫu 'hot' nhất nước Mỹ hiện nay lại có dịp khoe thân hình bốc lửa.

{keywords}

Hình ảnh Kate diện bộ bikini màu trắng xuất hiện trên bãi biển trong "The other women" (Người thứ 3, công chiếu từ 13/6) khiến nhiều fan phát sốt. Đóng khá nhiều phim nhưng Người thứ 3 là phim đầu tiên Kate có được 1 vai diễn đáng kể. Lần này cô còn có dịp đóng cùng hai đàn chị là Leslie Mann và Cameron Diaz.

Trong Người thứ 3, cả ba người phụ nữ Kate (Leslie Mann thủ vai), Carly (Cameron Diaz) và Amber (Kate Upton) cùng yêu say đắm một người đàn ông, nhưng khi phát hiện ra sự thật này, thay vì quay sang tấn công nhau để giành giật tình yêu, họ lại đoàn kết để dạy cho Mark (Nikolaj Coster-Waldau thủ vai) - kẻ sở khanh đã lừa dối cả ba người một bài học.

{keywords}

Hàng loạt các kế hoạch trả đũa tinh quái được các cô nàng đưa ra để đưa Mark vào những hoàn cảnh dở khóc dở cười. Và cũng chính trong khoảng thời gian sát cánh bên nhau để trả thù Mark, sợi dây gắn kết giữa cả ba người phụ ngày một bền chặt và trở thành bộ ba bạn thân không thể tách rời.

Với vai Amber, nạn nhân thứ ba của Mark, nhà sản xuất Yorn đã tiến hành tìm hiểu một số nữ diễn viên và lựa chọn cuối cùng của bà là Kate Upton. Bà giải thích: “Điều quan trọng nhất của nhân vật này là thoạt tiên khi mới xuất hiện, bạn sẽ rất ghét Amber. Nhưng sau đó càng hiểu thêm, bạn sẽ càng có thiện cảm với cô ấy. Và Kate Upton hoàn toàn phù hợp để đảm nhận vai diễn này".

{keywords}
Kate sang trọng và cuốn hút trong phim "Người thứ 3"

Kate Upton cũng tỏ ra rất hào hứng với lần đầu tiên được đảm nhận vai nữ chính bên cạnh Diaz và Mann. Cô nói: "Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được cùng với Diaz và Mann góp mặt trong một bộ phim. Họ đã truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng".

Kate Upton sinh năm 1992 và hiện là người mẫu hàng đầu của Mỹ. Không chỉ nổi tiếng với số đo 3 vòng mơ ước (84-63-92), người đẹp tóc vàng cao 1,8m này luôn được nhắc đến như một biểu tượng sexy. Ở cương vị một người mẫu, cô liên tục xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang quốc tế danh tiếng nhất như Vogue, Elle, GQ...

{keywords}

Bên cạnh đó, Kate còn là một tay đua ngựa cự phách. Cô đã từng là thành viên của Hiệp hội đua ngựa Mỹ  và tham gia tranh tài ở cấp quốc gia. Không chỉ là một trong những siêu mẫu nóng bỏng nhất tại Mỹ hiện nay, Kate cũng đã từng xuất hiện trong các phim The Three Stooges Tower Heist.

Linh Anh