Chia sẻ với VietNamNet, siêu mẫu Thùy Dung cho biết cô được BTC cuộc thi Hoa hậu châu Á 2022 mời trực tiếp tham gia cuộc thi. Cô không đeo sash Việt Nam mà sash nơi mình sinh ra là TP. HCM như một số thí sinh các nước khác cũng đeo sash nơi họ sinh ra.

Tân hoa hậu (giữa) bên hai á hậu.

Trả lời phỏng vấn, Nguyễn Thùy Dung nói bất ngờ khi giành vương miện. "Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là hoa hậu bởi đêm nay ai cũng thể hiện tốt. Tôi từng dự đoán đại diện Nhật Bản sẽ chiến thắng vì bạn ấy xinh đẹp và catwalk thần thái".

Ngoài đăng quang ngôi vị hoa hậu, Nguyễn Thùy Dung còn xuất sắc đạt 4 giải thưởng phụ: Best Body - Hình thể đẹp nhất, Miss Photogenic – Hoa hậu ảnh, Most Social Populality - Người đẹp được yêu thích nhất, Best in Evening Gown - Trang phục dạ hội đẹp nhất.

Thùy Dung sở hữu chiều cao 1m75.

Thùy Dung sở hữu chiều cao 1m75, cân nặng 54kg, số đo hình thể chuẩn: 84-64-92cm. Để có thể đạt thành tích như hiện tại, nàng hậu đã trải qua không ít áp lực. Người đẹp Việt Nam được hỗ trợ trang phục dân tộc từ NTK Tùng Chinh và trang phục dạ hội từ NTK Brian Võ.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ đầu, thí sinh đến từ TP. HCM Nguyễn Thùy Dung đến với sân chơi lớn trong khu vực với tâm thế tự tin và thoải mái, cô là một trong những gương mặt sáng giá nhất của dàn người đẹp Việt Nam đến với cuộc thi này từ trước đến giờ.

Trong một tuần của vòng chung kết, người mẫu Thuỳ Dũng đã trải qua nhiều thử thách liên quan đến catwalk, chụp ảnh, ứng xử, trả lời phỏng vấn. Thùy Dung luôn nằm trong top thí sinh nổi bật nhờ phong thái tự tin, chuyên nghiệp, làm bật được cá tính của bản thân.

Siêu mẫu Thuỳ Dung chỉ có 2 tuần luyện tập trước khi đến với cuộc thi.

Siêu mẫu Thùy Dung sở hữu đôi mắt đẹp, gương mặt thu hút, cùng lợi thế chiều cao 1m75 và hình thể chuẩn đã gây ấn tượng mạnh với dàn giám khảo kỳ cựu của cuộc thi Miss Asian International 2022.

Vì thời điểm nhận được lời mời tại Miss Asian International 2022 khá cận ngày thi nên Thùy Dung đã luyện tập không ngừng nghỉ để trau dồi những kỹ năng cần thiết.

"Dung chỉ có 2 tuần luyện tập trước khi đến với cuộc thi, nên gần như mang tâm thế đi thi để cọ xát, học hỏi những kinh nghiệm chiến đấu trên sàn diễn quốc tế. Tại những cuộc thi hoa hậu và siêu mẫu trong nước, Dung chưa hề có may mắn để đạt được những giải thưởng cao nhất.

Việc tham gia hoa hậu lần này, Dung đã cố gắng và nổ lực rất nhiều để đạt được ngôi vị cao nhất. Dung cảm thấy rất hạnh phúc, tự hào và cũng tự hứa với bản thân phải nỗ lực hơn nữa để không phụ lòng với những người đã luôn đồng hành với mình trong suốt thời gian qua" – Hoa hậu Thùy Dung chia sẻ.