Giải Đồng siêu mẫu Việt Nam 2018 Trịnh Bảo được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép, trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mr. International 2019 được tổ chức từ ngày 16/2 đến 25/2 tại Manila, Philippines.

{keywords}
Trịnh Bảo dự thi Mr. International 2019.

Trước đó, Trịnh Bảo được tuyển chọn vào dự án “Ngôi Sao Danh Vọng - Leading Stars Project” từ cuối năm 2018 và được dự án chuẩn bị cho hành trình chinh phục ngôi vị Nam vương của cuộc thi Mr. International 2019. Dự án này đã gây chú ý khi đưa Nguyễn Phương Khánh trở thành người đẹp Việt đầu tiên trong lịch sử đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, một trong những người sáng lập dự án cho biết lý do chọn lựa siêu mẫu Trịnh Bảo tham dự Mr International 2019 và hy vọng siêu mẫu có thể chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi: “Trong số các nam người mẫu Việt hiện nay, Trịnh Bảo là gương mặt siêu mẫu trẻ sáng giá, đặc biệt Trịnh Bảo có thân hình “đẹp như tạc” rất săn chắc nhờ quá trình tập luyện lâu dài,  mỗi ngày bạn ấy đều rất chăm chỉ luyện tập để giữ vóc dáng. Trịnh Bảo cũng là người năng động, rất quyết liệt trước các mục tiêu trong cuộc sống của mình, vì vậy, khi chọn Trịnh Bảo cho Mr International 2019 chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ và tin tưởng vào thành công mà bạn ấy sẽ mang về cho Việt Nam”.

{keywords}
 Trịnh Bảo có thân hình và chiều cao nổi bật.

Suốt thời gian vừa qua, siêu mẫu Trịnh Bảo đã bước vào quá trình tập luyện tăng cường về thân hình, thể lực và kỹ năng trình diễn chuẩn bị “chinh chiến”. Mỗi ngày lịch tập của Trịnh Bảo đều rất chặt chẽ, sáng chạy bộ, chiều tập gym, thời gian học tiếng Anh và  học giao tiếp, trình diễn… cũng được đảm bảo.

Sáng ngày 15/2, Trịnh Bảo lên đường sang Manila tham dự cuộc thi, anh bày tỏ quyết tâm: “Tôi đặt rất nhiều nỗ lực, quyết tâm vào cuộc thi lần này, tôi mong muốn tiếp bước đàn anh chinh phục thêm những đỉnh cao mới cho Việt Nam trong các cuộc thi Quốc tế”.

Siêu mẫu Trịnh Bảo cao 1m84, nặng 80kg, sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Năm 2018, Trịnh Bảo quyết định từ bỏ công việc là huấn luyện viên gym để Nam tiến và theo đuổi đam mê nghề người mẫu, tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2018.

Thu Hà

Bình An: Tôi và Phương Nga đã 'danh chính ngôn thuận’

Bình An: Tôi và Phương Nga đã 'danh chính ngôn thuận’

 - Nam diễn viên điển trai bày tỏ, cả hai cảm thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều khi công khai chuyện tình cảm của mình vào ngày 14/2.