Vòng bảng khép lại với rất nhiều điều bất ngờ thú vị, World Cup 2022 càng trở nên hấp dẫn người xem khi bước vào giai đoạn đấu loại trực tiếp sống còn.

Boffins cùng siêu máy tính thông minh của FairBettingSites đã tổng hợp tất cả dữ liệu, con số từ các đội bóng để xác định kết quả nhiều khả năng xảy ra nhất tại vòng knock-out.

Siêu máy tính dự đoán kết quả các cặp đấu từ vòng 1/8 World Cup 2022

Siêu máy tính đã đoán đúng việc Hà Lan đánh bại Mỹ, và Argentina vượt qua Australia trong hai cặp đấu đầu tiên vòng 1/8 World Cup 2022.

Nhật Bản sau những chiến thắng gây sốc trước Đức và Tây Ban Nha được kỳ vọng tiếp tục gây bất ngờ, đánh gục Á quân Croatia.

Nhưng đại diện châu Á còn lại - Hàn Quốc sẽ dừng bước trước tuyển Brazil mạnh hơn về nhiều mặt.

Tuyển Anh sẽ loại Senegal, còn Tây Ban Nha cũng chấm dứt cuộc phiêu lưu của người Maroc. Pháp không gặp quá nhiều khó khăn trước Ba Lan.

Pháp đang chơi tốt kể từ đầu giải

Bất ngờ lớn nhất vòng 1/8 diễn ra trong cặp đấu Thụy Sĩ vs Bồ Đào Nha. Ronaldo cùng các đồng đội sẽ phải xách vali về nước.

Đến tứ kết, Argentina đánh bại Hà Lan để góp mặt trong 4 đội mạnh nhất giải đấu. Siêu máy tính cho rằng, các vũ công Tango sẽ đụng độ đối thủ truyền kiếp Brazil - sau khi đội bóng này loại Nhật Bản.

Ở nhánh đấu còn lại, người Anh phải dừng bước trước ĐKVĐ Pháp sở hữu Mbappe đang thi đấu "lên hương". Tây Ban Nha vượt qua Thụy Sĩ cặp tứ kết còn lại.

Siêu máy tính dự đoán Brazil lên ngôi vương ở Qatar, sau khi thắng Pháp trong trận chung kết

Trong cuộc đại chiến Nam Mỹ tại bán kết, siêu máy tính dự đoán phần thắng nghiêng về Brazil. Selecao gặp Pháp ở chung kết, sau khi đánh bại Tây Ban Nha.

Đến trận cầu được chờ đợi nhất trên sân Lusail, Brazil sẽ truất ngôi vương của người Pháp để đem chiếc cúp vàng World Cup 2022 trở lại xứ samba, sau lần cuối đăng quang hồi 2002.

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay mới nhất tại đây!