Ngày 21/11, CCN đưa tin diễn viên Jason David Frank - siêu nhân xanh đột ngột qua đời ở tuổi 49 tại nhà riêng ở Texas. 

Đại diện của Jason David Frank - Justine Hunt - thông báo tin nam diễn viên qua đời: "Chúng tôi hy vọng khán giả sẽ tôn trọng sự riêng tư của gia đình ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi đang phải đối mặt với nỗi đau vô cùng to lớn trước sự ra đi đột ngột của Jason David Frank".

Jason David Frank - siêu nhân xanh đột ngột qua đời ở tuổi 49.

Hiện tại, người đại diện vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam diễn viên. Tuy nhiên, dựa trên những phân tích, báo cáo tờ TMZ đưa tin Jason David Frank qua đời vì treo cổ tự tử tại nhà riêng. Trước đó, nam diễn viên không bị ốm hoặc có bệnh tiền sử. 

Sự ra đi đột ngột của Jason David Frank khiến gia đình, bạn bè, không khỏi xót thương.

Sự ra đi đột ngột của Jason khiến gia đình, bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót thương. Jones một người bạn của nam diễn viên chia buồn: "Tôi không biết phải nói gì trong lúc này, chỉ biết cầu nguyện cho những người thân của Jason David Frank vượt qua thời điểm khó khăn này".

Diễn viên Walter Emanuel Jones cũng bất lực chia sẻ: "An nghỉ nhé Jason David Frank. Tôi thực sự đau buồn trước sự ra đi đột ngột của anh. Thật đáng tiếc khi gia đình mất đi một thành viên đặc biệt"

Jason David Frank sinh1973, là diễn viên nổi tiếng trong bộ phim "5 anh em siêu nhân" vai siêu nhân xanh. Ngoài ra, nam diễn viên còn được biết đến với tư cách là võ sĩ muay Thái, jiu-jitsu và karate. Bên cạnh đó, khán giả còn biết đến Jason David Frank trong các bộ phim như:  "Transformers: Titans Return", "A Fast Boat Fantasia", "We Bare Bears".....

Thắm Nguyễn