Một trong những mẫu smartphone xuất sắc nhất tại CES 2015 sẽ chính thức lên kệ tại Hàn Quốc vào ngày 30/1 tới với giá bán trên 700 USD.


{keywords}
LG G Flex 2

Sở hữu màn hình cong và thiết kế hình quả chuối độc đáo, LG G Flex 2 đã tạo được khá nhiều ấn tượng tích cực cho giới truyền thông cũng như khách tham quan tại CES. Tuy nhiên, vào thời điểm ấy, các quan chức của LG chưa tiết lộ khi nào thì con dế này mới chính thức bày bán, cũng như giá bán dự kiến là bao nhiêu. Tất nhiên, với cấu hình và màn hình độc đáo của nó, người ta đã đoán được rằng G Flex 2 sẽ không hề rẻ.

Giờ đây, theo thông tin mới nhất thì G Flex 2 sẽ được chính thức mở bán vào cuối tháng này, và Hàn Quốc tất nhiên sẽ là thị trường đón nhận đầu tiên. Sản phẩm sẽ do cả ba nhà mạng Hàn Quốc phân phối, với giá bán lẻ lên tới 800.000 won, tương đương 737 USD. Mức giá này vẫn cao hơn so với các phán đoán trước đó của giới phân tích.

Sau Hàn Quốc, G Flex 2 đã có kế hoạch phát hành ra phạm vi thế giới, trong đó có Mỹ, với cả ba nhà mạng AT&T, Sprint và US Cellular đều đã bắt tay cùng LG.

G Flex 2 là smartphone đầu tiên của LG trang bị vi xử lý 8 lõi 64-bit Snapdragon 810 mới nhất của Qualcomm cũng như được cài sẵn hệ điều hành Android 5.0 Lollipop. So với model tiền nhiệm G Flex, G Flex 2 đã được điều chỉnh lại kích cỡ cho nhỏ gọn và hợp lý hơn hẳn. Giờ đây, máy chỉ còn trang bị màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1080p và phần ốp lưng độc đáo được quảng cáo là có khả năng tự lành sau khi bị những vết xước nhỏ. Ngoài ra, máy còn trang bị camera chính 13MP tự động lấy nét với sự hỗ trợ của tia laser, camera phụ 2.1MP, bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng và pin 3000 mAh.

Một thông tin đáng chú ý là có vẻ như phiên bản G Flex 2 tại Hàn Quốc sẽ chỉ dùng RAM 2GB thay vì RAM 3GB như bản quốc tế.

  • T.C