Chỉ mới ra mắt 2 tập đầu tiên, bom tấn truyền hình “Goblin” (Yêu Tinh) đã đạt kỷ lục mới về số lượng người xem.

Sau nhiều ngày mong ngóng, cuối cùng “Goblin” (Yêu Tinh) đã ra mắt khán giả. Đúng như dự đoán, ngay từ tập đầu tiên, bộ phim nhận được vô số lời khen ngợi từ phía người xem truyền hình. Từ dàn diễn viên cực “xịn” đến nội dung phim cực “chất”, tất cả đã làm nên một siêu phẩm không thể bỏ lỡ dịp cuối năm.

{keywords}
Poster phim "Goblin"

{keywords}
Sự tái xuất màn ảnh nhỏ của nam thần "Train to Busan" - Gong Yoo
{keywords}
Mỹ nam Lee Dong Wook vào vai thần chết Wang Yeo
{keywords}
Kim Go Eun đảm nhiệm vai nữ chính Eun Tak
{keywords}
Cô nàng xinh đẹp Yoo In Na có sự lột xác trong lần trở lại này với vai chủ quán súp gà Sunny
{keywords}
{keywords}
Hai cái tên hot Kim So Hyun và Yook Sung Jae đảm nhiệm vai trò cameo

Goblin là drama giả tưởng, kể về cuộc đời của yêu tinh bất tử Kim Shin (Gong Yoo). Trong quá khứ, Kim Shin từng bị đâm bởi một thanh kiếm phép thuật nên không chết đi mà có được cuộc sống vĩnh hằng. Ở thời hiện đại, anh vô tình gặp gỡ Wang Yeo (Lee Dong Wook), một thần chết mắc chứng mất trí nhớ.

Cả 2 dọn về ở cùng nhau và gây ra đủ chuyện dở khóc dở cười. Kim Shin luôn chán ngán cuộc sống bất tử, để được chết đi, anh phải tìm một cô dâu loài người. Lúc này anh chàng yêu tinh gặp được Ji Eun Tak (Kim Go Eun), một cô gái trẻ có khả năng nhìn thấy hồn ma. Thần chết Wang Yeo cũng có chuyện tình vô cùng đáng yêu cùng cô chủ tiệm súp gà xinh đẹp và quyến rũ Sunny (Yoo In Na).

{keywords}
Chuyện tình chàng yêu tinh và cô gái nhỏ....
{keywords}
...cùng sự kết đôi của thần chết và cô chủ quán gà

Theo thống kê của CJ E&M, Goblin – bộ phim đánh dấu sự trở lại của tài tử Gong Yoo trên màn ảnh nhỏ - đã dẫn đầu về chỉ số nội dung sau khi chính thức ra mắt khán giả vào ngày 2/12. Chỉ sau 2 tập, Goblin đã soán danh hiệu bộ phim truyền hình quyền lực nhất hiện nay từ tay Huyền thoại biển xanh. Trước đó, bộ phim của cặp đôi Lee Min Ho – Jun Ji Hyun đã đứng đầu trong suốt 3 tuần liên tiếp.

Tuy nhiên sau 2 tập đầu phát sóng, đài tvN nhận thấy hình ảnh của nhân vật chính Kim Shin giống với một thiên thần hộ mệnh hơn là một yêu tinh nên đã quyết định đổi tựa đề phim từ “Goblin” thành “Guardian - The Lonely and Great God” (tạm dịch: Thần hộ mệnh: Vị thần cô đơn và vĩ đại)

Phim được phát sóng trên đài tvN Hàn Quốc vào mỗi tối thứ 5 và thứ 6 hàng tuần.

Minh Thư