- Trong trận thứ 2 liên tiếp đá chính ở Ligue 1, Mario Balotelli tiếp tục bùng nổ với cú đúp, giúp Nice vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Video ngựa chứng Balotelli trở lại và lợi hại hơn xưa

Hơn 1 tuần sau khi lập cú đúp trong trận ra mắt Nice, Mario Balotelli tiếp tục đóng góp cú đúp giúp đội nhà vùi dập Monaco với tỷ số 4-0 ở vòng 6 Ligue 1.

Nice là đội duy nhất bất bại ở Ligue 1 sau 5 vòng đấu đầu tiên. Dù vậy, thành tích này không thể giúp họ được đánh giá trội hơn so với Monaco.

Điều ít người nghĩ đến đã diễn ra. Trên sân nhà Allianz Riviera, Nice đã vùi dập Monaco bằng chiến thắng 4-0. Trước đó, tổng số bàn thua trong 5 trận đầu tiên của Monaco cũng chỉ là 4.

{keywords}

Balotelli ghi 2 cú đúp trong 2 trận liên tiếp ở Ligue 1

Trong đó, Mario Balotelli là người hùng của Nice, khi đóng góp vào một nửa số bàn thắng.

Đây mới chỉ là trận đấu thứ 2 của Balotelli ở Ligue, và anh đều ghi cú đúp. Trước đó, tiền đạo người Italia tỏa sáng trong trận thắng Marseille 3-2.

Chưa bao giờ Balotelli khởi đầu một giải đấu với 2 cú đúp trong 2 trận liên tiếp. Điều này giúp anh nhanh chóng chinh phục được các CĐV Nice.

Trước khi gia nhập Nice, Balotelli đã không ghi nhiều hơn 1 bàn trong một trận đấu chính thức kể từ ngày 7/12/2013, với cú đúp cho Milan (vào lưới Livorno).

Balotelli cũng có thành tích gấp đôi chính anh 2 mùa gần nhất ở Serie A và Milan (2 bàn cho Milan và Liverpool).

Chiến thắng “4 sao” trước Monaco cũng giúp Nice vượt qua chính đối thủ này, cũng như nhà ĐKVĐ PSG, để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1.

Ký hợp đồng với Balotelli là một sự mạo hiểm lớn của Nice. Nhưng cho đến thời điểm này, đội bóng miền Đông Nam nước Pháp, bên bờ Địa Trung Hải, đang thu được những nét tích cực từ “siêu quậy”.

Bản thân Balotelli, với màn trình diễn ấn tượng trong 2 trận vừa qua, đang có quyền nghĩ đến cuộc đua tranh danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1, và cùng Nice tạo những bất ngờ mới.

Balotelli lập cú đúp ngay ở trận ra mắt Nice

Ngay trong trận ra mắt Nice, tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli đã tỏa sáng với một cú đúp giúp đội nhà đánh bại Marseille 3-2 trong trận derby ở vòng 4 Ligue 1 đêm qua.

K.N