{keywords}

Viya, một trong những người bán hàng livestream hàng đầu của Trung Quốc, đã bán được khoảng 8 tỷ nhân dân tệ (1,25 tỷ USD) hàng hóa trong một ngày, trong một chương trình kéo dài 14 giờ. Một ngôi sao khác là Cherie có doanh thu khoảng 1,2 tỷ nhân dân tệ

{keywords}
Sự kiện này vẫn là sự kiện lớn thu hút hàng triệu người bán và người mua sắm.
{keywords}
Alibaba cho biết thêm số lượng người mua đã đặt hàng trong đợt mở bán đầu tiên đối với hàng xa xỉ đã tăng 40% so với năm trước.
{keywords}
Hơn 200 thương hiệu cao cấp khác cũng tham gia sự kiện năm nay, cung cấp hơn 100.000 sản phẩm mới. 
{keywords}
Các ngôi sao lớn như Taylor Swift và Pharrell Williams đã được mời đến trình diễn tại đêm dạ tiệc thuộc sự kiện Ngày độc thân này.
{keywords}
Năm nay, các công ty thương mại điện tử Alibaba và JD.com, vốn là các ông lớn chiếm thị phần nhất nhì Trung Quốc, đã khởi động các chương trình khuyến mãi từ 20/10, thay vì giới hạn trong 24 giờ ngày 11/11.
{keywords}
Ngày độc thân 2021 đã thu hút được con số kỷ lục 290.000 thương hiệu (hơn 90.000 so với hai năm trước) và hơn 14 triệu ưu đãi giảm giá.
{keywords}
Ngày hội mua sắm năm nay diễn ra trong bối cảnh Trung Quốc đã đưa ra nhiều quy định để kiểm soát Alibaba và các công ty công nghệ, chấm dứt một thời kỳ bùng nổ của ngành.
{keywords}
Sự kiện mua sắm này cũng đánh dấu một năm Trung Quốc liên tục thắt chặt các quy định đối với một số lĩnh vực mà Alibaba có đóng góp đầu tư.
{keywords}
Ngày độc thân 11/11 là ngày lễ tự phát xuất hiện đầu tiên ở Trung Quốc và dần lan rộng khắp các nước Đông Nam Á. Đây là sự kiện mua sắm lớn nhất thế giới, lớn hơn cả ngày Thứ Sáu Đen (Black Friday) và Thứ Hai Điện tử (Cyber Monday) cộng lại.

 

{keywords}

Cơn sốt mua sắm trực tuyến này, giống như năm 2020, từ sự kiện diễn ra một ngày kéo dài thành sự kiện lớn được chia làm hai giai đoạn giảm giá chính, diễn ra từ ngày 1-3/11 và lặp lại vào cả ngày 11/11.

Bảo Anh

Siêu sale hơn Black Friday, ngày 11/11 triệu mặt hàng đồng giá 11 nghìn

Siêu sale hơn Black Friday, ngày 11/11 triệu mặt hàng đồng giá 11 nghìn

Ngày độc thân (11/11) là sự kiện mua sắm lớn nhất trên các nền tảng thương mại điện tử, được người tiêu dùng mong chờ.