- Danh hài nổi tiếng Hollywood Adam Sandler bị hút hồn bởi thân hình nóng bỏng của người đẹp Brooklyn Decker trong lần đầu gặp gỡ.

"Just Go With It" là bộ phim đầu tiên họ đóng cùng nhau. Adam Sandler vào vai một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ bị chinh phục bởi sắc đẹp của một nữ giáo viên do Brooklyn Decker đóng.


Brooklyn Decker sinh năm 1987. Cô là gương mặt trang bìa quen thuộc của rất nhiều tạp chí đình đám như FHM, Cosmopolitan... Brooklyn Decker từng tham gia quảng cáo cho rất nhiều nhãn hiệu thời trang lớn như Gap, J.C. Penney, và đồ lót Victoria's Secret... Năm 2010, Brooklyn Decker được chọn là gương mặt trang bìa của ấn bản áo tắm số 1 thế giới, Sports Illustrated. Đã tham gia một số phim truyền hình trước đây nhưng "Just Go With It" là phim điện ảnh đầu tiên siêu mẫu này góp mặt.

Ngoài Adam Sandler và Brooklyn Decker, "Just Go With It" còn có sự tham gia của hai nữ minh tinh hàng đầu Hollywood là Jennifer Aniston và Nicole Kidman. Tay vợt nổi tiếng thế giới Andy Roddick, chồng ngoài đời của người đẹp Brooklyn Decker cũng sắm một vai khách mời trong phim.

Một cảnh trong phim
Đạo diễn của Just Go With It là Dennis Dugan, người đã cộng tác với Adam Sandler rất nhiều lần qua hàng loạt các phim hài như: You Don’t Mess With the Zohan, I Now Pronounce You Chuck And Larry, Big Daddy, The Grown Ups thực hiện. Just Go With It ra mắt tại Mỹ ngày 11/2 vừa qua và sẽ đến với khán giả VN từ ngày 4/3 với tựa: Cô vợ hờ.

Hoàng Vy