Mới đây, Evan Blass, một chuyên gia về thông tin rò rỉ các sản phẩm mới với tài khoản @evLeaks trên mạng Twitter sau một thời gian 'quy ẩn' đã trở lại với một tweet đầy ẩn ý về thế hệ Lumia 1020 tiếp theo.

{keywords}

Tấm ảnh mà @evLeaks đưa lên Twitter cho thấy một cụm camera tròn khá to giống như Lumia 1020 kèm hệ thống đèn Flash LED kép. Ngoài ra, hình ảnh khá mờ úp mở về những điều khó đoán các tính năng mới ở cụm camera sản phẩm này. 

Evan Blass cũng đưa kèm một thông điệp với bức ảnh, "Các fan Windows Phone đừng từ bỏ ý định hi vọng". Tuy nhiên, nguồn tin này cũng không tiết lộ gì thêm về thông số, cấu hình hay thiết kế của siêu phẩm hậu duệ chiếc smartphone Lumia 1020 huyền thoại này.

{keywords}
Cụm camera Lumia 1020 (trái) và hình ảnh trong đoạn Tweet của Evan Blass (phải).

Lâu nay, người dùng vẫn hi vọng vào một sản phẩm kế cận Lumia 1020 camera 41 MP công nghệ PureView mà cho đến hiện tại nó vẫn chưa hề có đối thủ trên thị trường smartphone kể từ 2013. 

Rất nhiều người đã tin rằng, siêu smartphone này sẽ chạy hệ điều hành Windows 10 với tên gọi Lumia 1030 và camera đến 50MP sau khi xem đoạn Tweet này từ Evan Blass.

H.P (theo PhoneArena)