{keywords}
 

Thấu hiểu nhu cầu của mẹ bầu trước và sau sinh, luôn mong muốn mang đến cho con những sản phẩm chất lượng, đồng hành cùng trẻ trong suốt quá trình trưởng thành, Siêu thị bé yêu đã ra đời và cung cấp các mặt hàng đa dạng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như Combi, Chicco, Fisher-price... giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn, thoải mái mua sắm chuẩn bị những gì tốt nhất cho con.

{keywords}
 

Chủ sở hữu Siêu thị bé yêu cho biết, các sản phẩm tại cửa hàng được sắp xếp một cách hợp lý, đảm bảo tiêu chuẩn về mặt trưng bày. Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực chuyên biệt như khu thời trang sơ sinh, khu trưng bày nôi, cũi, khu thực phẩm cho bé, khu quần áo cho mẹ... nhằm mang đến sự thuận tiện khi tìm mua sản phẩm của khách hàng. 

{keywords}
 

Ngoài ra, công đoạn vệ sinh hàng hóa cũng được thực hiện thường xuyên và đồng nhất, với mong muốn đảm bảo sự an toàn, vệ sinh cho cả mẹ và em bé khi tham quan, mua sắm tại Siêu thị bé yêu. 

Cũng theo chủ cửa hàng, đội ngũ nhân viên của Siêu thị bé yêu cam kết luôn tận tụy hỗ trợ khách hàng, nhằm thực hiện hóa phương châm “Tận tâm chăm sóc cho mẹ và bé”. Không chỉ nhiệt tình trong suốt quá trình tư vấn mua sắm, đội ngũ nhân viên tại đây còn sẵn sàng đón nhận những ý kiến đóng góp, phản hồi từ phía các bậc phụ huynh để ngày càng cải tiến và nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ.

{keywords}
 

Bên cạnh việc phục vụ đông đảo các bậc phụ huynh đến mua sắm trực tiếp, Siêu thị bé yêu còn phục vụ hàng trăm nghìn lượt khách hàng truy cập fanpage, tra cứu thông tin sản phẩm và mua sắm mỗi ngày. Đặc biệt, khách mua hàng online không chỉ đến từ Hải Phòng mà còn đến từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Chia sẻ về dự định trong tương lai, chủ Siêu thị bé yêu cho biết sẽ nỗ lực mở rộng quy mô cửa hàng, với mong muốn các sản phẩm chất lượng tại đây có thể tiếp cận đến mọi gia đình, trở thành người bạn đồng hành của các bé, hỗ trợ bé trên quá trình trưởng thành và phát triển.

Siêu thị bé yêu

Địa chỉ: 234 đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Hotline: 0769.273.789

Fanpage:  https://www.facebook.com/sieuthibeyeu234  

Doãn Phong