Năm nay, thương hiệu smart-home (nhà thông minh) toàn cầu EZVIZ gây ấn tượng với danh mục những sản phẩm thú vị và hữu ích, góp phần trong việc nâng cấp chất lượng sống từ dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc trẻ nhỏ đến an ninh gia đình.

Giải pháp vệ sinh nhà thông minh

Ai cũng muốn ngôi nhà sạch sẽ thơm tho mà không cần tốn quá nhiều sức lực và chi phí cho việc giữ sàn nhà sáng bóng. Hiểu được điều này, EZVIZ “trình làng” RH1 - giải pháp được thiết kế cho nhu cầu lau dọn ở các hộ gia đình hiện đại. Sản phẩm có thiết kế 100% không dây đi cùng lực hút cực mạnh có thể làm sạch các bề mặt lớn một cách dễ dàng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, chỉ sau một lần sạc, sản phẩm có thể lau hút khoảng 200m2 sàn. 

RH1 được thiết kế để thực hiện chức năng tự làm sạch, tự làm khô. Với khả năng làm sạch hiệu quả và nhanh chóng, RH1 giúp người dùng có thêm thời gian để nghỉ ngơi hoặc cho những điều quan trọng hơn.

Thương hiệu EZVIZ sẽ hé lộ phiên bản nâng cấp của RH1 là sản phẩm RH2 vào giữa năm 2023. Sản phẩm này hứa hẹn cung cấp khả năng làm sạch và khử trùng vượt trội trong tầm giá. Các chức năng nâng cao bao gồm: điện phân và khử trùng bằng Ozone, hệ thống đèn LED phát hiện bụi bẩn, bình chứa dung tích lớn…

Giải pháp hàng đầu để quan sát trẻ nhỏ

BM1 là đại diện tiêu biểu cho dòng camera chuyên về chăm sóc trẻ nhỏ của EZVIZ. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, 100% không dây, được làm từ vật liệu thân thiện với trẻ. Camera vận hành bằng pin sạc và có thể dễ dàng lắp đặt hoặc di dời tùy theo mục đích của phụ huynh. 

Sản phẩm sở hữu những công nghệ tiên tiến về quan sát trẻ nhỏ như: phát hiện chuyển động, phát hiện trẻ nhỏ rời khỏi nôi, phát hiện âm thanh (tiếng động bất thường, tiếng khóc…) và lập tức báo tin cho phụ huynh khi cần thiết. 

Bên cạnh đó, BM1 cho phép cha mẹ có thể trò chuyện với bé thông qua camera. Chế độ dỗ dành trẻ nhỏ cũng được tích hợp tinh tế vào sản phẩm, BM1 sẽ tự động mở những bản nhạc du dương để trấn an trẻ trong thời gian chờ cha mẹ đến.

Giải pháp chuông cửa tiện lợi với hình ảnh sắc nét

Với EZVIZ, không cần mở cửa, gia chủ vẫn có thể nhìn thấy và trò chuyện với vị khách trước nhà. DB2 Pro là bộ chuông cửa nhỏ gọn, 100% không dây, dễ dàng lắp đặt mà không cần nhiều thao tác kỹ thuật. Thiết bị chuông cửa thông minh này tích hợp camera với chất lượng hình ảnh 2K+, góc nhìn rộng trải dài 176 độ. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu nhiều tùy chọn nâng cao cần thiết như: phát hiện chuyển động người, tầm nhìn đêm sắc nét với tia hồng ngoại và bộ tùy chỉnh giọng nói.

Bộ sản phẩm gồm 2 phần là: phần chuông cửa tích hợp camera và phần chuông báo. Bộ chuông cửa được tích hợp công nghệ pin sạc 5.200mAh không dây tiện lợi, góp phần nâng cấp chất lượng sống cho nhiều hộ gia đình.

Giải pháp an ninh ngoài trời sử dụng năng lượng tái tạo

Giờ đây gia chủ yên tâm hơn khi rời khỏi nhà với camera an ninh ngoài trời hoạt động 24/7, không cần đến nguồn điện thường xuyên. Camera pin sạc ngoài trời BC1C là một trong những sản phẩm nổi bật của EZVIZ với thiết kế không dây, đế nam châm mạnh mẽ gắn chặt vào mọi mặt phẳng kim loại, hoạt động lên đến 210 ngày chỉ sau một lần sạc đầy. Đặc biệt, BC1C còn có thể kết hợp với tấm pin năng lượng mặt trời, hỗ trợ nguồn năng lượng liên tục để duy trì hoạt động của thiết bị.

Sản phẩm là tích hợp các công nghệ và tính năng hàng đầu như: phát hiện chuyển động người, ghi hình màu ban đêm, phòng vệ chủ động, tính năng đàm thoại 2 chiều. Trên hết, BC1C được thiết kế tối giản hóa quá trình lắp đặt cũng như sử dụng của người dùng, ngay cả với những người lần đầu tiếp xúc với dòng sản phẩm camera an ninh.

Trên đây là những sản phẩm mới trong dải sản phẩm thông minh đến từ thương hiệu smart home EZVIZ. Thành hình từ những ý tưởng chắt chiu và phát triển dựa trên mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của các gia đình, EZVIZ không ngừng mang đến nhiều hơn những giải pháp công nghệ bao gồm: nhà thông minh, camera an ninh và một số giải pháp cho các doanh nghiệp nhỏ suốt thập kỷ qua. 

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm trong “hệ sinh thái” EZVIZ tại: https://www.ezviz.com/vn 

Doãn Phong