Siêu Vi Nano - công nghệ tiên tiến làm thay đổi hoàn toàn chất lượng và hiệu năng của các sản phẩm công nghiệp, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và dân dụng. Đặc biệt, công nghệ siêu vi nano đã mở ra kỷ nguyên mới trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan. GS.TS Nguyễn Khánh Trạch - Chủ tịch Hội Nội khoa Việt Nam, Nguyên Trưởng khoa Tiêu hóa - Bệnh viện Bạch Mai chia sẻ cụ thể hơn về công nghệ này.

{keywords}
Công nghệ siêu vi nano Nhật Bản phân tách các hoạt chất thành kishc thước siêu nhỏ

- Thưa giáo sư, siêu vi nano là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông đại chúng thời gian gần đây. Sức hút của nó còn tăng mạnh mẽ hơn khi có doanh nghiệp công bố đã ứng dụng thành công công nghệ siêu vi nano trong điều trị viêm gan. Vậy xin giáo sư có thể giúp độc giả giải mã rõ hơn về công nghệ này?

Siêu vi nano là công nghệ phân tách chất hoạt chất thành những hạt nano có kích thước nhỏ hơn gấp nhiều lần, nghĩa là nó cho phép tác động, điều khiển hình dáng, kích thước, cũng như cấu tạo của vật chất ở quy mô cực kỳ nhỏ bé- kích thước nanomet (1nm = 1 phần tỷ mét). Giúp cho chất đó dễ dàng đi sâu vào bên trong vật chất khác. Hiện nay thì công nghệ này đặc biệt này được ứng dụng mạnh mẽ đa ngành mang đến hiệu quả vượt trội. Siêu vi nano là sự kế thừa và phát triển vượt bậc của công nghệ nano - ngành học “ vạn năng” thời đại 4.0.

{keywords}
GS. Nguyễn Khánh Trạch trả lời phỏng vấn của VTV về công nghệ siêu vi nano Nhật Bản

Làn sóng mới trong ngành làm đẹp, thực thẩm chức năng, dược phẩm từ công nghệ siêu vi nano đem lại lợi nhuận khổng lồ cho các hãng dược phẩm, đồng thời mang đến hiệu quả gấp 1000 lần so với các phương pháp cũ.

Điều trị viêm gan là một minh chứng sống động nhất quý vị có thể nghe thấy báo đài, tivi rầm rộ đưa tin gần đây khi áp dụng thành công nghệ siêu vi nano.

Viêm gan là bệnh lý phổ biến rất nhiều người mắc phải do virus viêm gan gây ra. Đây là tình trạng những mô gan bị tổn thương, từ đó làm suy giảm chức năng gan. Bệnh viêm gan kéo dài lâu ngày nếu không có biện pháp điều trị đúng thì có thể khiến chức năng gan bị suy giảm nghiêm trọng, hình thành sẹo gan (xơ gan), nguy hiểm hơn là gây ung thư gan dẫn đến tử vong.

Như vậy, việc cốt lõi trong điều trị viên gan là phải đẩy lùi các mối nguy cơ xâm nhập của virus viêm gan, đồng thời kháng loại virus này để khôi phục tế bào gan bị tổn thương.

{keywords}
GS. Nguyễn Khánh Trạch phát biểu trong buổi lễ ra mắt sản phẩm GlycoFast

Với công nghệ siêu vi nano từng hoạt chất sẽ được chia nhỏ với kích thước cực kỳ bé xâm nhập đến thẳng các tế bào gan cần tái tạo một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

- Tin vui cho các bệnh nhân mắc viêm gan khi bào chế thành công viên sủi mát gan hỗ trợ điều trị, tái tạo tế bào gan tổn thương hiệu quả vượt trội nhờ công nghệ siêu vi nano hiện đại mang tên Glycofast.(h2). Ông đánh giá như thế nào về sản phẩm Glycofast và siêu vi nano ứng dụng trong sản phẩm này?

Những ngày vừa qua, giới ý học nói chung, người mắc bệnh viêm gan nói riêng đã đón nhận thêm một sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm gan.

Viên sủi Glycofast theo nghiên cứu chuyên sâu và đã được thử nghiệm lâm sàn nhiều lần trên nhiều đối tượng ở các độ tuổi, tình trạng và mức độ bệnh lý khác nhau trước khi đưa vào sản xuất và bán ra thị trường. Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia dược hàng đầu và đã được bộ y tế cấp phép ban hành sử dụng.

{keywords}
 Viêm sủi GlycoFast hỗ trợ điều trị viêm gan hiệu quả

Công nghệ siêu vi nano trong viêm sủi Glycofast thực sự là bước tiến mới trong hỗ trợ điều trị viêm gan. Người bệnh yên tâm về độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm này.

Công nghệ siêu vi nano với ưu điểm vượt trội của mình đã mang đến hơi thở mới trong việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan. Hiệu quả, an toàn, giá thành rẻ và chất lượng cao.

- Xin cảm ơn Giáo sư!

Tuệ An (thực hiện)

Viêm sủi GlycoFast hỗ trợ điều trị viêm gan

Công ty Cổ phần Butaba

Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà HH1, ngõ 102 Trường Chinh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0902297345

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.