Vụ việc xảy ra gần thị trấn Wyrzysk khi người điều khiển chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista mất lái khi đang lái xe dọc theo đường cao tốc S10.

Auto Swiat đưa tin rằng siêu xe Ý có động cơ đặt giữa đã lao sang lề đường và đâm trực diện rào chắn an toàn. Trong khi một chiếc xe bình thường có thể dừng lại một cách nhanh chóng trước rào chắn này thì chiếc Ferrari lại thấp tới mức nó thực sự đã trượt xuống dưới rào chắn, phá hủy hoàn toàn phần đầu xe, kính chắn gió và nóc xe.

{keywords}
Ferrari 488 Pista nát bét sau va chạm vào hàng rào phân cách trên cao tốc

Đội cứu hỏa và cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường và may mắn thay, tài xế không bị thương mặc dù mức độ của vụ tai nạn này là cực kì nghiêm trọng.

Thông tin chi tiết về nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ nhưng nhiều khả năng người lái chiếc Ferrari này đã bị mất lái do mặt đường trơn trượt và chỉ cần nhấn ga hơi mạnh một chút, quay bánh xe sau lên và rồi chiếc siêu xe đã tông trực tiếp vào rào chắn.

{keywords}
Toàn bộ túi khí của chiếc Ferrari 488 Pista đã bung ra sau tai nạn. 

Rõ ràng là chiếc Ferrari không thể sửa chữa được nữa vì không chỉ phần phía trước bị phá hủy và mui xe, cả hai bên xe, đuôi xe cũng đều bị hư hỏng nghiêm trọng. Động cơ và hộp số có khả năng vẫn còn nguyên vẹn và có thể được cứu vãn nhưng trừ các phần đó ra thì khả năng cao mọi bộ phận khác của chiếc xe sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.

Lam Ngọc (theo Carscoops)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Tài xế bị phạt tù vì vừa lái xe vừa uống rượu, nhắn tin

Tài xế bị phạt tù vì vừa lái xe vừa uống rượu, nhắn tin

Vừa lái xe vừa uống rượu, cuốn thuốc lá, gọi điện và nhắn tin, một tài xế bị đuổi việc, tước bằng lái xe trong 32 tháng và lĩnh 8 tháng tù giam.