Hình ảnh hậu trường về buổi quay MV kỷ niệm ngày cưới của đại gia Minh "Nhựa" và vợ bên cạnh siêu xe cực hiếm và cực đắt Lamborghini Aventador LP750-4 SV đang nhận được nhiều sự chú ý.

Cách đây 5 ngày, đại gia Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi Minh "Nhựa" có chia sẻ hình ảnh cặp đôi siêu xe quyền lực Lamborghini Aventador LP750-4 SV và Aventador LP700-4 xuất hiện cùng nhau tại khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu, nhằm để quay MV kỷ niệm ngày cưới của đại gia 8X và vợ.

{keywords}

Lamborghini Aventador LP750-4 SV xuất hiện trên phố vẫn chưa có biển số.

{keywords}

Đại gia Minh "Nhựa" và vợ tạo dáng bên siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV.

Đến nay loạt hình ảnh hậu trường của MV này đang thu hút khá nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, trong đó, tâm điểm vẫn là cặp đôi siêu xe Lamborghini Aventador được đại gia Minh "Nhựa" trưng dụng để quay MV.

Điều đáng nói, những bức ảnh hậu trường cho thấy siêu xe Aventador LP750-4 SV độc nhất Việt Nam vẫn chưa có biển số và đại gia Minh "Nhựa", đã thuê hẳn một chiếc xe cứu hộ vận chuyển "siêu bò" từ garage riêng tại quận 6 xuống địa điểm tập kết. Tại đây, chiếc Aventador SV được đưa xuống mặt đường và tạo dáng cùng siêu xe Aventador LP700-4 màu vàng của một người bạn.

{keywords}

Có thể nhận thấy, Lamborghini Aventador LP750-4 SV là mẫu siêu xe cực đắt và cực hiếm trên thế giới, trong đó, ai sở hữu mẫu siêu xe này rất chịu chơi, cũng chính vì thế, mà đại gia Minh "Nhựa" đã lựa chọn "siêu bò" này để quay MV kỷ niệm ngày cưới của mình và vợ.

Được biết, địa điểm mà đại gia Minh "Nhựa" chọn quay MV kỷ niệm ngày cưới cùng với vợ là một đồi cừu khá lãng mạn nằm ở xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khu vực này đang gây cơn sốt trong giới trẻ thời gian vừa qua. Ngoài ra, còn có các khu nhà bỏ hoang khá nổi tiếng tại Long Hải và Vũng Tàu.

Lamborghini Aventador LP750-4 SV của Minh "Nhựa" là chiếc đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam, "siêu bò" được nhập khẩu không chính hãng và có màu sơn ngoại thất xanh dương khá nổi bật.

So với bản tiêu chuẩn, Lamborghini Aventador SV có bộ bodykit dữ dằn hơn, cánh gió sau cỡ lớn cố định và ký hiệu SV xuất hiện ở bên hông như dấu hiệu nhận biết. Chỉ có đúng 600 chiếc Aventador SV được sản xuất trên toàn thế giới, đi kèm mức giá 493.069 USD tại thị trường Mỹ.

Lamborghini Aventador SV vẫn sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít tương tự như phiên bản tiêu chuẩn nhưng được tinh chỉnh lại và mang đến công suất tối đa 750 mã lực, cao hơn 50 mã lực trong khi mô-men xoắn cực đại 690 Nm vẫn giữ nguyên. Ngoài ra, Lamborghini Aventador SV còn nhẹ hơn 50 kg so với phiên bản tiêu chuẩn. Nhờ đó, siêu xe mạnh mẽ nhất của Lamborghini có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

(Theo Autopro)