Nguồn tin của VietNamNet cho biết, chiếc Lamborghini Huracan EVO thứ 3 vừa được mở container tại cảng Sài Gòn, sau đó sẽ được đưa về Hà Nội. Xe do một nhà nhập khẩu tư nhân đưa về.

Chiếc Lamborghini Huracan EVO này có màu ghi nhám đồng thời là bản dẫn động bốn bánh (AWD) giống như chiếc đầu tiên về Việt Nam hồi tháng 9/2021. Trong khi đó, chiếc EVO thứ 2 đã về Việt Nam hồi tháng 12 năm ngoái mang màu trắng và trang bị hệ dẫn động cầu sau (RWD).

{keywords}
Lamborghini Huracan EVO thứ 3 vừa khui container tại Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Ngọc

Lamborghini Huracan EVO được ra mắt vào năm 2019 để thay thế phiên bản Huracan LP610-4, và là phiên bản Huracan mạnh nhất.

Xe sử dụng khối động cơ V10 5,2 lít hút khí tự nhiên cho công suất 630 mã lực, mô-men xoắn 600 Nm. Kết hợp với khối lượng 1.442 kg, chiếc siêu xe chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Trong khi đó, bản LP610-4 cũng dùng động cơ tương tự nhưng công suất yếu hơn 20 mã lực và mô-men xoắn thấp hơn 40 Nm, khả năng tăng tốc lên 100 km/h là 3,2 giây.

{keywords}
Lamborghini Huracan EVO đầu tiên về Việt Nam hồi tháng 9 năm 2021 và di chuyển về TP Hồ Chí Minh

Bên cạnh sức mạnh lớn hơn, Lamborghini Huracan EVO còn được phân biệt nhờ trang bị cánh gió mới, hốc gió hình chữ Y ở cản trước cùng la-zăng mới. Cánh gió cố định và ống xả có vị trí giống với phiên bản Performante hiệu suất cao. 

Bên trong, chiếc siêu xe này lần đầu tiên trang bị màn hình cảm ứng 8,4 inch đặt dọc, khác biệt so với các bản Huracan trước không có. Nhờ trang bị này mà các chủ xe có thể dễ dàng sử dụng điện thoại thông minh kết nối Apple Car Play hay Android Auto, phù hợp xu thế chung.

{keywords}
Lamborghini Huracan EVO về Việt Nam chiếc thứ 3 vào tháng 12/2021 là bản dẫn động cầu sau.

Showroom nhập xe về hiện chưa tiết lộ giá bán. Tham khảo tại Mỹ, giá khởi điểm của siêu xe này rơi vào khoảng 260.000 USD (khoảng 5,9 tỷ đồng). Ở phiên bản cũ Lamborghini Huracan LP610-4 bán ở Việt Nam có giá khoảng 16 tỷ đồng. Ước tính, mẫu Huracan EVO có giá trong khoảng 20 tỷ.

Đình Quý (ảnh Nguyễn Ngọc)

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cận cảnh Lamborghini Huracan STO đầu tiên tại Việt Nam

Cận cảnh Lamborghini Huracan STO đầu tiên tại Việt Nam

Đây là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng Huracan tại thị trường trong nước.