Vào tháng 8/2020, Công an tỉnh Quảng Bình đã tạm giữ 2 mẫu xe Lamborghini Murcielago và Mercedes-Benz G-Class đang trên đường vận chuyển, nghi ngờ nhập lậu. Cả hai phương tiện này đều không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp. Hệ thống đăng kiểm Việt Nam cũng không ghi nhận dữ liệu về biển kiểm soát, số khung và số máy đối với 2 phương tiện này.

lamborghini,  murcielago,  sieu xe,  quang binh,  tam giu anh 1

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh của chiếc Lamborghini này tại một bãi xe tại Quảng Bình. Sau gần 4 năm, chiếc siêu xe đến từ Italy vẫn nằm “phơi nắng, phơi sương". Do không được bảo quản hợp lý, toàn bộ ngoại thất của xe đã bị hư hại theo thời gian.

Lớp decal xanh lá đã bị bong tróc tại nhiều chỗ, lộ rõ màu sơn đen nguyên bản. Thậm chí, kính chắn gió trước của xe đã bị vỡ. Logo tại nắp capo và 4 bánh xe đã bị tháo mất.

lamborghini,  murcielago,  sieu xe,  quang binh,  tam giu anh 2

Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa cho số phận của một trong những mẫu xe biểu tượng của Lamborghini. Theo hình ảnh ghi nhận, cản trước của chiếc xe thuộc phiên bản nâng cấp giữa vòng đời Murcielago LP 640, ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show 2006.

lamborghini,  murcielago,  sieu xe,  quang binh,  tam giu anh 3

Chiếc xe được dán lớp decal màu xanh lá nhám, đi làm logo SVJ vốn lấy từ mẫu Aventador SVJ. Cụm đèn pha cũng được dán đè nhằm tạo ra hiệu ứng tương tự siêu xe Lamborghini Reventon.

Điều khác biệt của chiếc xe đến từ cặp gương "hàng thửa" được gắn trên chiếc Lamborghini Murcielago. Hình ảnh cho thấy chi tiết trên không phải hàng chính hãng cho mẫu siêu xe này, vốn có thể được lấy từ những dòng xe rẻ tiền.

lamborghini,  murcielago,  sieu xe,  quang binh,  tam giu anh 4

Trái tim của Lamborghini Murcielago LP 640 là khối động cơ V12 hút khí tự nhiên 6.5L, sản sinh công suất tối đa 640 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 97 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 340 km/h.

Tại Việt Nam, số lượng siêu xe Lamborghini Murcielago chỉ đếm trên đầu ngón tay, đa phần thuộc phiên bản Murcielago LP 640. Chỉ có duy nhất một chiếc Murcielago LP 670–4 SuperVeloce mang số thứ tự 46/350 từng của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh.

Theo Znews

Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!